Sân khấu

Có phải là tốt nhất ...! “Bakuman. THE STAGE” Sự cộng diễn hàng đầu thế giới 2,5 chiều quá mạnh. Bạn có nhớ “hai người” trong Hiroki Suzuki & Yoshihiko Aramaki?


Vài ngày trước, manga “Bakuman" đã thông báo sẽ được sân khấu hóa thành "" Bakuman. "THE STAGE", và có rất nhiều niềm vui trên internet. Trong khi đó, có một ý kiến nói rằng cảm thấy có một sự kết hợp giữa "Hai người họ" là Hiroki Suzuki và Yoshihiko Aramaki, người đóng vai chính ...?



Tra cứu
Nó sẽ là loại sân khấu nào? Giọng ca được mong đợi của "High Stage" Kenta Suga
Các nhà đánh giá cũng phản ứng sao? Hiroki Suzuki & Yoshihiko Aramaki, hai diễn viên lớn quá mạnh ...!
Hãy mong đợi mối quan hệ cao đẹp giữa Shohei Hashimoto và Nobuhiko Okamoto!
Tổng quan về “Bakuman" THE STAGE


Manga "Bakuman." đã được đăng trên tạp chí "Weekly Shonen Jump" (Shueisha) từ năm 2008 đến năm 2012 nay được sân khấu hóa thành "" Bakuman. THE STAGE "" và buổi biểu diễn vào tháng 10 năm 2021 đã được quyết định!

Đạo diễn và viết kịch bản bởi Wally Kinoshita, người thực hiện siêu dự án bộ phim "Haikyu !!", với sự tham gia của Hiroki Suzuki, người đóng vai Moritaka Mashiro và Yoshihiko Aramaki, người đóng vai Akito Takagi và Eiji Niizuma. Tác phẩm này, được thể hiện bởi sự tập hợp của dàn diễn viên tuyệt đẹp như Shohei Hashimoto, trên mạng cũng rất nhanh tràn ngập niềm vui . Trong khi đó, có ý kiến ​​cho rằng sự kết hợp giữa ông Suzuki và ông Aramaki có cảm giác bóng dáng của "hai người" của "Sword Stage" ...? Có vẻ như Shohei Hashimoto cũng đang gây chú ý. Lý do là gì?



Nó sẽ là loại sân khấu nào? Giọng ca được mong đợi của "High Stage" Kenta Suga

Manga bây giờ đã chiếm hầu hết sở thích và giải trí của mọi người. Có một sự đột phá là rất lớn, và nội dung giải trí dựa trên "manga" được rất nhiều người ủng hộ, từ anime, biểu diễn sân khấu, sự kiện, hàng hóa, cho đến sự phát triển của các quán cà phê. Tác phẩm nổi tiếng "Bakuman" dựa trên chính "manga" như vậy. "Sân khấu được dựng lên trên mạng", "Trông rất thú vị! Từ giờ chúng ta hãy đọc lại manga nhé", "Tôi thực sự rất mong chờ nó ...!", "Tôi nhất định muốn đi xem nó! "Nhiều người, bao gồm cả những người hâm mộ sân khấu, đã hét lên vì sung sướng. Ngoài ra, “Bakuman. Sự chú ý cũng tập trung vào cách tác phẩm "Haikyu !!" được thể hiện trên sân khấu và loại ánh sáng chiếu hiệu ứng nào sẽ mang lại, và thế giới quan độc nhất vô nhị đối với ông Wally Kinoshita, người đã đạo diễn vở kịch "Haikyu !!" cũng đang tăng lên. Như một vở kịch "Haikyu !!" Kenta Suga, người đóng vai Shoyo Hinata đầu tiên "︎", cũng thể hiện "Bakuman" trong 2,5 chiều với sự phấn khích, nói "Tôi yêu tuổi tác và đẹp nhất!" Và "Tôi mong chờ điều đó! " .đã tiết lộ những mong đợi của mình.


Các nhà đánh giá cũng phản ứng sao? Hiroki Suzuki & Yoshihiko Aramaki, hai diễn viên lớn quá mạnh ...!

Và sau tất cả, mối quan tâm lớn nhất của mọi người là về Hiroki Suzuki và Yoshihiko Aramaki, hai nhân vật chính. Theo các lá thư quyết định sân khấu, "Hiroki Suzuki và Yoshihiko Aramaki xếp hàng quá mạnh" "Amazing W đóng vai chính với cảm giác an toàn ... chỉ có tốt nhất" "Phim người thật đóng là Takeru Sato của" Ruroken "Và Ryunosuke Kamiki, "Hiroki Suzuki và Yoshihiko Aramaki trong" Sword STAGE "có phải là người giỏi nhất không?" Nói đến ông Suzuki và ông Aramaki, người ta cũng biết rằng họ đóng vai Mikazuki Munechika và Yamanbagiri Kunihiro trong sân khấu "Touken Ranbu". Các vị thần sớm nhận ra điều này đã nói, "Bakuman, một thanh kiếm lộn xộn", "Tôi tưởng tượng sẽ vẽ một bộ manga với Mikazuki và Yamanbagiri." ..

Từ DVD "Stage" Touken Ranbu "Yoshiden Akatsuki no Monocular Dragon"

Với việc phát hành hình ảnh "Bakuman." THE STAGE, "Tôi đang mong chờ bầu không khí thay đổi theo thời gian của thanh kiếm." "Tôi không nghĩ mình giống với Crescent và Yamanbagiri! Các diễn viên đều tuyệt vời ...! "Những kỳ vọng dường như đang tăng lên. Từ một kiếm sĩ trở thành một họa sĩ manga ...! Tôi có thể tưởng tượng ông Suzuki và ông Aramaki sẽ sống trong nhà ngoại cảm như thế nào.


Hãy mong đợi mối quan hệ cao đẹp giữa Shohei Hashimoto và Nobuhiko Okamoto!

"Các thông điệp đã được thu thập như ""Ngoài ra, Shohei Hashimoto, người đóng vai Eiji Niizuma, đối thủ của Saiko và Shujin, cũng thu hút sự chú ý vì anh ấy"" quá ghiền! ""Tôi nghĩ đó là một vai diễn quá thành công!"" """" Gigien Shubibibi Gogogogobya ""là giọng nói của Shohei kun và có thể đủ khả năng để phát nó trong não của tôi. """" Tôi đang mong chờ vì nó quá đẹp! "". Vì lý do đó, nhiều người đã kỳ vọng vào mối quan hệ cao đẹp, chẳng hạn như ""Shohei Hashimoto (CV Nobuhiko Okamoto tỷ lệ) cao (cười)"" và ""Nobuhiko Okamoto = Shohei Hashimoto"" trên Internet ... Ngoài ra, còn có các ý kiến như “Tôi muốn xem!” Đang tập hợp lại với sự xuất hiện của Jin Katagiri và Mitsuru Karahashi, những người đang hoạt động với tư cách là diễn viên độc lập.
Một ""Bakuman"" mới được tạo ra bởi dàn diễn viên có tên tuổi lẫn thực lực. Tôi đang mong chờ thế giới quan đó! """


Tổng quan về “Bakuman" THE STAGE

“Bakuman" THE STAGE
Nó sẽ được biểu diễn tại Tokyo và Osaka vào tháng 10 năm 2021!

Nguyên tác: Tsugumi Ohba, Takeshi Obata "Bakuman." (Shueisha Jump Comics)
Đạo diễn / Kịch bản: Wally Kinoshita
Âm nhạc: Syunsuke Wada

Dàn diễn viên
Moritaka Mashiro: Hiroki Suzuki
Akito Takagi: Yoshihiko Aramaki
Eiji Niizuma: Shohei Hashimoto
Shinta Fukuda: Ore no Graffiti
Kazuya Hiramaru: Yu Fukuzawa
Takuro Nakai: Hiroki Murakami
Hisashi Sasaki: Mitsuru Karahashi
Akira Hattori: Tomoharu Hasegawa
Taro Kawaguchi: Jin Katagiri

Đơn vị tổ chức: Ban sản xuất "Bakuman." THE STAGE


Giới thiệu
Nó được đăng nhiều kỳ trên "Weekly Shonen Jump" (do Shueisha xuất bản) từ năm 2008 đến năm 2012.
Một bộ truyện tranh nổi tiếng của Tsugumi Ohba và Takeshi Obata.
Moritaka Mashiro (thường được gọi là Saiko) và Akito Takagi (thường được gọi là Shujin)
Sự kết hợp của họa sĩ hoạt hình trung học nhằm trở thành người đứng đầu "Weekly Shonen Jump"
Một tác phẩm miêu tả một cuộc đấu tranh.
Nó trở thành một chủ đề nóng bởi vì ban biên tập của "Weekly Shonen Jump" là một người mẫu.
Hoạt hình hóa cho 3 kỳ từ 2010 đến 2012,
Nó cũng đã được dựng thành phim người thật vào năm 2015.

(Trích dẫn từ trang web chính thức https://bakuman-stage.com/index.html)

(C) Tsugumi Ohba / Takeshi Obata / Shueisha / Ban sản xuất "Bakuman." THE STAGE


Bản gốc tiếng Nhật ở đây