Anime Tin tức Manga

Vị trí thứ 3 là Eren trong “Attack on Titan”! Những nhân vật có ảnh hưởng đến thiết kế tương lai là ai? Gintoki, Conan, Luffy

Vị trí thứ 3 là Eren trong “Attack on Titan”! Những nhân vật có ảnh hưởng đến thiết kế tương lai là ai? Gintoki, Conan, Luffy

Từ kết quả cuộc "Khảo sát Nhận thức của Sinh viên Đại học về Thiết kế Tương lai", bảng xếp hạng các nhân vật anime có ảnh hưởng đến việc thiết kế tương lai đã được công bố. Vị trí thứ hai là Tanjiro Kamado của "Thanh gươm diệt quỷ"! Các nhân vật trong những tác phẩm nổi tiếng như "Thám tử lừng danh Conan", "ONE PIECE", và "Gintama" xếp vị trí bao nhiêu?



TRA CỨU
Những người nổi tiếng có ảnh hưởng đến thiết kế tương lai là ai?
Những nhân vật có ảnh hưởng đến thiết kế tương lai là ai?
Những Youtuber có ảnh hưởng đến thiết kế tương lai là ai?
Đây là kết quả của các bảng xếp hạng!

"Công ty TNHH SPARX Asset Management đã thực hiện cuộc ""Khảo sát nhận thức của sinh viên đại học về thiết kế tương lai năm 2021"" bằng cách thu thập thông tin nghiên cứu trên internet, nhắm mục tiêu đến sinh viên đại học trên toàn quốc trong 4 ngày từ ngày 22 tháng 2 đến ngày 25 tháng 2 năm 2021 để làm rõ nhận thức của họ về việc thiết kế tương lai. Cuộc khảo sát đã thu được thông tin hợp lệ của 1000 người.
Trong đó, chúng tôi xin giới thiệu ""Những nhân vật, nhân vật anime đã ảnh hưởng đến thiết kế tương lai""!
Do tính chất của cuộc điều tra, báo cáo này không phản ánh tất cả các điều kiện thực tế. Ngoài ra, nó không được tạo ra với mục đích thu hút các giao dịch cho các sản phẩm cụ thể hoặc nhãn hiệu riêng nào.
(Công ty hợp tác khảo sát: Công ty TNHH Net Asia)
"



Những người nổi tiếng có ảnh hưởng đến thiết kế tương lai là ai?

"Trong cuộc khảo sát này, chúng tôi đã hỏi về các nhân vật và nhân vật anime có ảnh hưởng đến thiết kế tương lai.
Khi chúng tôi hỏi tất cả những người tham gia khảo sát (1.000 người) rằng trong số những nghệ sĩ giải trí, ai là người ảnh hưởng đến thiết kế tương lai của họ, kết quả thu được: vị trí đầu tiên là ""Atsuhiko Nakata"" (19 người) và vị trí thứ hai là ""Hitoshi Matsumoto"" (10 người), vị trí thứ 3 ""Sanma Akashiya"" (9 người). Ngoài ra, có thể thấy những nghệ sĩ trẻ trong làng giải trí cũng có sức ảnh hưởng lớn, chẳng hạn như ""Masaki Suda"" và ""Snow Man"" cũng có mặt trong bảng xếp hạng.
⇒Trang tiếp theo: Những nhân vật anime nào có ảnh hưởng đến thiết kế tương lai?


Trong số các vận động viên, ""Ichiro"" (70 người) là người xếp vị trí thứ nhất.

Tôi nghĩ rằng nhiều người đã bị ảnh hưởng bởi cách sống tiếp tục làm việc chăm chỉ để đạt được ước mơ của mình khi còn trẻ. Tiếp theo, lần lượt xếp thứ 2 là ""Naomi Osaka"" và ""Keisuke Honda"" (mỗi nhân vật 16 người). ""


"



Những nhân vật có ảnh hưởng đến thiết kế tương lai là ai?

"Trong cuộc khảo sát này, chúng tôi đã hỏi về các nhân vật và nhân vật anime có ảnh hưởng đến thiết kế tương lai.
Trong tất cả những người được hỏi (1.000 người), khi hỏi về nhân vật nào ảnh hưởng đến thiết kế tương lai của họ, xếp thứ nhất trong các nhân vật anime là ""Doraemon"" (17 người), thứ hai là ""Tanjiro Kamado"" (Thanh gươm diệt quỷ) ( 13 người) và vị trí thứ 3 là ""Edogawa Conan (Thám tử lừng danh Conan)"" (11 người).
⇒ Trang tiếp theo: Những nhân vật nào xếp từ hạng 4 trở đi?
Ngoài ra, ""Monkey D. Luffy (ONE PIECE)"" được xếp ở vị trí thứ 4, tiếp theo là ""Eren Yeager (Attack on Titan)"" xếp ở vị trí thứ 5.

Bên cạnh đó, tên của các nhân vật trong các tác phẩm của Weekly Shonen Jump như ""Naruto Uzumaki"", ""Gintoki Sakata (Gintama)"", ""Shoyo Hinata (Haikyu !!)"", và Rengoku Kyojuro"" (Thanh gươm diệt quỷ) cũng có tỏng bảng xếp hạng.
"



Những Youtuber có ảnh hưởng đến thiết kế tương lai là ai?

Trong các YouTuber, vị trí thứ nhất là "HIKAKIN" (40 người), vị trí thứ 2 là "Tokai On Air" (26 người) và vị trí thứ 3 là "Hajime Shacho" (13 người). "Kiyo.", người cũng đang hoạt động với tư cách là một ca sĩ và một streamer game, cũng được xếp thứ hạng cao.


Đây là kết quả của các bảng xếp hạng!

"Ngoài ra, chúng tôi cũng đã thực hiện nhiều cuộc khảo sát khác nhau! Để biết chi tiết, vui lòng truy cập trang web chính thức của SPARX Asset Management. https://www.sparx.co.jp/
■ Khái quát cuộc khảo sát
Tiêu đề khảo sát: Khảo sát nhận thức về thiết kế tương lai của sinh viên đại học 2021
Đối tượng khảo sát: Sinh viên đại học trên toàn quốc có sử dụng internet và tham gia nghiên cứu của Net Asia
Thời gian khảo sát: từ ngày 22 đến ngày 25 tháng 2 năm 2021
Phương pháp khảo sát: Khảo sát trên Internet
Khu vực khảo sát: Toàn quốc
Câu trả lời hợp lệ: 1.000 mẫu (500 mẫu cho nam, 500 mẫu cho nữ)
Đơn vị thực hiện: Công ty TNHH Net Asia


Bản gốc tiếng Nhật ở đây