Anime Tin tức

Thực ra... Daiki Kanechika của EXIT là một otaku! Hiểu biết sâu sắc về các cô gái otaku

Thực ra... Daiki Kanechika của EXIT là một otaku! Hiểu biết sâu sắc về các cô gái otaku

"Một sự kết hợp gây cười, EXIT trong Chara manzai. Thoạt nhìn, mang hình ảnh của một người đàn ông cuốn hút, nhưng thực tế, Daiki Kanechika là một otaku!




TRA CỨU
Một Otaku đang hoạt động bằng tài khoản phụ!??
Có vẻ như mức độ hiểu biết về các cô nàng otaku cũng cao

"Daiki Kanechika của EXIT, người có một mặt là otaku mặc dù anh ấy mang hình ảnh một người đàn ông cuốn hút.
Lần này, tôi thu thập các tập phim otaku của anh ấy để xem điểm nào của anh ấy là otaku.


Theo website chính thức của EXIT OFFOCIAL FAN CLUB 'entrance"""


Một Otaku đang hoạt động bằng tài khoản phụ!??

"“Giả sử Kanechika là một fan cuồng của manga, nhưng anh ấy dường như đã giấu kín chuyện này cho đến tận bây giờ.
Lý do là trong chương trình phát sóng trước đó “EXITV! ~ Tác phẩm mới - danh tác của FOD Pon! Pon! Hãy thể hiện nó ra! !! ~ ” (đài truyền hình Fuji), Kanechika nói,“ Tôi không nghĩ rằng một người đàn ông cuốn hút sẽ không đọc manga. ”

Hơn nữa, không chỉ là một người yêu thích manga, anh ấy có vẻ cũng là một người rất yêu thích game. Còn có một hành động được tiết lộ từ chính miệng anh ấy: ""Tôi đang bí mật làm một otaku"", ""Tôi sử dụng tài khoản phụ để chơi game..."".
Có vẻ như có rất nhiều fan thể hiện sự phấn khích trên internet như ""Sử dụng tài khoản phụ để chơi game thì có vẻ là một otaku thực thụ đấy haha"", ""Với ngoại hình như này mà là một otaku thực thụ thì quả là đỉnh""..."



Có vẻ như mức độ hiểu biết về các cô nàng otaku cũng cao

"Ngoài ra, trong chương trình Tôi là một fan cuồng""(TV Asahi) được phát sóng vào tháng 9, khán giả cũng đã thấy thoáng qua sự hiểu biết của anh ấy về các cô nàng otaku.
Đó là khi một người phụ nữ cuồng Pokemon xuất hiện trong chương trình.

Kanechika không phủ nhận người phụ nữ mà còn bày tỏ quan điểm tích cực: “Tôi không nghĩ mình sẽ dành thời gian cho những người đàn ông khác” và “Tôi phát điên vì điều này mà”.
Bản thân anh ấy cũng là một otaku và anh ấy cũng có hiểu biết về các cô nàng otaku... Sự thích thú của Kanechika trong lĩnh vực otaku đã gây bùng nổ đấy nhỉ.
■ EXIT phát cuồng vì KOUGU Ishin! ?? Các bài hát giới hạn trực tiếp rất khó để nghe ... Một số bình luận xuất hiện trong ""Ariyoshi no Kabe""


■ Jun Utahiroba, tiếp theo ""Đao kiếm loạn vũ"" là ""Haruka"" tình yêu không trọn vẹn! ?? ""Tôi không phải nghiệp dư rồi"", ""Có phải người đó đoán không?""



Bản gốc tiếng Nhật ở đây