Anime Manga

Liệu có kẻ chủ mưu nào khác đằng sau “Tokyo Revengers”? Hai người bị nghi ngờ bây giờ là ai...


Manga "Tokyo Revengers" (đăng trên tạp chí Weekly Shonen Magazine), cũng là một chủ đề nóng trong anime và phim người thật đóng. Giả thuyết có ảnh hưởng mạnh mẽ từ trước đến nay đã bị bác bỏ, và giả thuyết về uẩn khúc đằng sau xuất hiện những điểm đáng ngờ! Cơ sở cho điều đó là gì ...?



Tra cứu
Có một thần chết thời gian nào khác ngoài Takemichi?
Uẩn khúc đằng sau vẫn còn ngờ vực, hoặc là...
Một giả thuyết đáng ngờ khác là


"Tokyo Revengers" được sáng tác bởi Ken Wakui, tác giả của "Shinjuku Swan". Ở tuổi 27, anh hùng tự do buồn tẻ Takemichi (Hanagaki Martial Arts) biết về cái chết của cô bạn gái Hina (Tachibana Hinata) ở trường cấp 2. A manga yanky khoa học viễn tưởng độc đáo có khả năng xuyên thời gian về quá khứ và đấu tranh để thay đổi tương lai, và là một chủ đề nóng được nhiều người nghiện bởi sự thú vị của câu chuyện và các nhân vật hấp Takemichi, thanh niên thất nghiệp sống bừa bộn trong một căn hộ, được biết rằng người con gái đầu tiên và cũng là duy nhất cho đến bây giờ mà anh hẹn hò từ trung học đã chết. Sau một vụ tai nạn, anh ta thấy mình được quay về những ngày cấp hai. Anh ta thề sẽ thay đổi tương lai và giữ lấy người con gái ấy, để làm việc đó, anh ta quyết định sẽ vươn lên làm trùm băng đảng khét tiếng nhất ở vùng Kanto.



Có một thần chết thời gian nào khác ngoài Takemichi?

"""Khi câu chuyện tiến triển, có độc giả đã đưa ra giả thuyết rằng còn có những thần chết thời gian khác ngoài Takemichi.""
Lần đầu tiên mình có cảm giác lạ là khi giọng nói được cất lên và có vẻ như bắt đầu từ tập truyện 2 ( câu chuyện số 8).
Takemichi, người đã gặp Aku-kun (Atsushi Sendo) ở thời hiện đại, thú nhận rằng anh ta là người đã đẩy cô xuống đường ray, và ngạc nhiên nói: ""Không lẽ quay về quá khứ sao?"" Mặc dù Naoto (Naoto Tachibana) dường như biết trước được tương lai, nhưng việc một người lớn đột nhiên nghi ngờ năng lực tâm linh như vậy là điều hơi mất tự nhiên.
Do đó, người ta nói rằng vào thời điểm này, Aku-kun hiện đại có thể đã biết một người sử dụng khả năng nhảy thời gian để quay về quá khứ.

Điều đó cũng có nghĩa là Takemichi lần đầu tiên vượt thời gian về quá khứ do sự cố đẩy đường ray của Akun.

Khi câu chuyện tiến triển, Takemichi nghĩ rằng còn có những thần chết thời gian khác ngoài chính mình.
Đó là Kisaki (Tetsuta Raresaki), người mà cả Takemichi và độc giả đều không nghĩ là tai nạn và nghi ngờ rằng đó là màu đen.

Ngoài Kisaki, ngày càng có nhiều khả năng rằng có một thần chết thời gian và một kẻ chủ mưu.


Từ ""Tokyo Revengers"" Tập 21 (Kodansha) """



Uẩn khúc đằng sau vẫn còn ngờ vực, hoặc là...

"Và bây giờ, người đang là ứng cử viên nặng ký cho vai trò thần chết thời gian và chủ mưu chính là hanma (Shuji Hanma).

hanma luôn ở bên Kisaki. Từ điều này, người ta nói rằng không phải hanma thực sự đang thao túng anh ta ở hậu trường và giả mạo tương lai hay sao?
Ngoài ra, Kisaki đã từng nói, ""Bạn có nghĩ tôi là thần chết thời gian không? Tôi là ..."", và không thể không nói rằng đó là một gợi ý về thời gian của hanma.

Và điều đáng ngờ nhất là ngay trước khi chú gà con bị giết ở Tập 4 ( câu chuyện số 32), xuất hiện một người cầm búa nhìn thấy Takemichi và lẩm bẩm ""Đừng lên xe"".
Tại sao hanma lại có mặt ở cảnh này, và tại sao hanma biết rằng Takemichi đang ở trong xe? Do khả năng nhảy thời gian của mình, hanma có thể không phải là người đầu tiên gặp trường hợp tương tự.

Và, trước sự xuất hiện không tự nhiên của hanma này, Naoto đã nổi lên như một kẻ chủ mưu tiếp theo.

Tại sao thuyết chủ mưu lại xuất hiện đối với Naoto, người đang hợp tác với Takemichi để cứu gà của em gái mình?
Có thể hanma đã nói, ""Đừng lên xe"", bởi vì đã nghe ai đó nói rằng Takemichi và Hina đang ở trong xe.

Lúc này, Naoto là người duy nhất có thể thông báo cho hanma về tung tích của Takemichi và Hina. Naoto thoát chết lúc này vì một lý do nào đó mà không có mặt trong xe. Nó đã biến mất ở đâu?

Ngoài ra, Naoto đề xuất lái xe cho Takemichi và Hina để đưa họ ra ngoài. Nó có thể là tội ác đã được lên kế hoạch bằng cách biểu thị nó cho hanma

Naoto cũng quen thuộc với Tokyo Revengers, đúng là có nhiều điểm đáng ngờ như chiếm dụng trí nhớ trước thời điểm nhảy thời gian. Hiện chưa rõ động cơ nhưng Naoto cũng là một người luôn được để mắt tới."


Một giả thuyết đáng ngờ khác là

"""Ngoài ra, Mikey (Manjiro Sano) lặp lại thời gian nhảy vọt để đảm bảo rằng anh trai Shinichiro, người bạn thời thơ ấu của anh ấy Baj (Keisuke Bachi), và chị dâu Emma của anh ấy không chết, dẫn đến tương lai tồi tệ nhất. chú ý đến giả thuyết rằng nó được kết nối, giả thuyết rằng bản thân Takemichi đang chết sau khi trở về tương lai, và giả thuyết rằng cha của Hina, một cảnh sát, là người đứng sau hậu trường và đang làm những điều tồi tệ đã xảy ra.

Ai đang giết gà con với mục đích gì và gây ra một số điều tồi tệ nhất ... Bạn dự đoán diễn biến như thế nào? Hãy chú ý nhiều hơn đến những câu chuyện trong tương lai nhé!

■ Kẻ chủ mưu thực sự là ... Liệu có lần nào khác thần chết trong tập thứ sáu của anime ""Tokyo Revengers"" không?

■ Tuyệt tác của Official Hige Dandism ""Tokyo Revengers"" OP, mục đích của việc tiết chế giận dữ và ""khó hát"" là gì?

■ Tóm tắt mới nhất về Anime mùa xuân năm 2021! Danh sách hoạt ảnh bắt đầu vào tháng 4 [Thứ tự ngày phát sóng]



Bản gốc tiếng Nhật ở đây