Anime Manga

Chúa giáng thế...! “Inuyasha” Rumiko Takahashi mở Twitter. Xôn xao về lịch trình khốc liệt “48 giờ một ngày ...?” “Siêu phàm”

Chúa giáng thế...! “Inuyasha” Rumiko Takahashi mở Twitter. Xôn xao về lịch trình khốc liệt “48 giờ một ngày ...?” “Siêu phàm”

Rumiko Takahashi, một họa sĩ truyện tranh nổi tiếng với "Urusei Yatsura", "Ranma 1/2" và "Inuyasha," đã lập một tài khoản Twitter chính thức và nhận được những lời chúc mừng từ người hâm mộ ở Nhật Bản và nước ngoài. Ngoài ra, có những điều bất ngờ trong lịch trình hàng ngày ...!



Tra cứu
Người hâm mộ rất ấn tượng với sự mở đầu của Twitter ...! "Chúa giáng thế"
Kinh ngạc vì lịch trình siêu phàm. Một ngày của họa sĩ manga thiên tài thật khủng khiếp ...!

"""Rumiko Takahashi, một họa sĩ truyện tranh tiếp tục sản xuất một số tác phẩm bom tấn như"" Urusei Yatsura "","" Ranma 1/2 ""và"" Inuyasha, "" đã mở đầy đủ tài khoản Twitter chính thức! Tràn ngập nhiều tin nhắn chúc mừng từ người hâm mộ.

Ngoài ra, những bức tranh minh họa được đăng tải ngay sau khi khai mạc và tác phẩm của Tiến sĩ Rumiko đang thu hút sự chú ý. """



Người hâm mộ rất ấn tượng với sự mở đầu của Twitter ...! "Chúa giáng thế"

"“Vào ngày 1 tháng 6 năm 2021, một tài khoản có tên“ Thông tin Rumiko Takahashi ”bất ngờ xuất hiện trên Twitter. Theo ""Thông báo từ Rumiko Takahashi"", khi Twitter chính thức của Rumiko Takahashi được mở, Rumiko Takahashi sẽ bắt đầu sử dụng Twitter! Kết quả là, nó lan truyền trong nháy mắt, và số lượng người theo dõi đã vượt quá 250.000 người vẫn đang tiếp tục tăng lên.

Thêm vào đó, tin tức lớn này đã trở thành xu hướng, và người hâm mộ nói rằng: ""Chúa đã xuống thế giới Twitter ...!"" ""Đây có phải là một giấc mơ? Là thật à?"" ""Rumiko-sensei chính hiệu! Quá hạnh phúc và bấn loạn"" "" Quá sợ hãi, tôi đã tự hỏi liệu tôi có thể theo dõi anh ấy không ... ”và vân vân.

Kappei Yamaguchi, người lồng tiếng cho Ranma Saotome và Inuyasha trong phiên bản anime, và Noriko Hidaka, người lồng tiếng cho Akane Tendo và Kikyo, cũng đã phản hồi và đăng một dòng tweet chúc mừng.

Dòng tweet đầu tiên được đính kèm bởi một nữ anh hùng dễ thương Lamb từ ""Urusei Yatsura"", một hình vẽ tay minh họa Amabie mong muốn Corona rời đi, và một lời nhắn từ Takahashi sensei và thật biết ơn khi ""ramu chan tuyệt vời nhất là điều đáng mừng"" ""Rumick Amabier-chan, dễ thương"", ""Amabie đó có vẻ hiệu quả "","" Amabie được vẽ bởi một người chuyên nghiệp trong thế giới ma ... "" """


Kinh ngạc vì lịch trình siêu phàm. Một ngày của họa sĩ manga thiên tài thật khủng khiếp ...!

"Ngay sau khi ra mắt, cái tên này đã được phát hành từ ""MAO"", hiện đang được đăng dài kỳ trên Weekly Shonen Sunday, và tờ giấy màu có hình minh họa của ""Maison Ikkoku"" Kyoko Otonashi, được vẽ bởi Gosho Aoyama, tác giả của ""Thám tử lừng danh Conan "", đã được phát hành trên Twitter chính thức đầy thông tin về kho báu.
Trước tình hình đó, để trả lời cho câu hỏi từ người hâm mộ khi lịch trình hai ngày được đăng tải thành ""Lịch trình một ngày của Rumiko Takahashi"" đã được bàn tán xôn xao. Nội dung là anh hoàn toàn hướng về manga ngoại trừ lúc cơm nước, việc nhà, đọc sách một chút rồi nghỉ giải lao, thời gian ngủ chỉ khoảng 3 tiếng trong 48 tiếng.
Với một lịch trình khốc liệt như vậy, nhiều người đã bày tỏ sự tôn trọng cũng như lo lắng cho ông ""Chờ đã, chờ đã,1 ngày của Rumiko-sensei có 48 giờ sao?"" ""Thời gian ngủ, 3 giờ trong 2 ngày ...!?"" ""Maison Ikkoku"" và ""Urusei Yatsura"" được đăng nhiều kỳ vào thời điểm đó, nhưng Bí ẩn đã được giải đáp bằng cách nhìn thấy điều này. """" Đây là lý do tại sao ông ấy là một họa sĩ manga bán chạy. """" Nhưng mà hãy ngủ đều đặn nhé Rumiko-sensei ...!
Trước đây, trong một cuộc phỏng vấn với bộ truyện tranh Lupo của Kamentotsu ""Kamentotsu's Manga Naru Michi"", ông ấy đã trả lời rằng: ""Nếu có gì vui hơn manga, xin hãy nói cho tôi biết"" và ""Tôi thực sự không biết cảm giác chán vẽ manga là gì"" thì sẽ hiểu sensei yêu thích manga và sống với nó như thế nào.
Lịch ngủ chỉ 3 tiếng trong vòng 48 tiếng đáng ngạc nhiên có lẽ là do Rumiko đam mê với manga khẳng định đó là niềm vui nhất.
Ngoài ra, các fan còn truyền tai nhau về một tập phim về Rumiko-sensei, và hầu hết các bộ truyện tranh mà anh ấy vẽ cho đến nay đều thành công, và thành tích của anh ấy đã thu hút sự chú ý cho đến khi anh ấy nhận được Huy chương có dải ruy băng tím.
Hơn nữa, vài ngày trước khi Twitter của Rumiko được mở, họa sĩ truyện tranh Atsuji Yamamoto đã tweet về tốc độ làm việc của Rumiko, và Rumiko có nhiều giai thoại khác nhau. Tôi mong muốn biết thêm thông tin về Rumiko-sensei thông qua tài khoản Twitter chính thức.
■ Thực sự là vậy! ""Ranma"" và ""Urusei"" mà Tomokazu Sugita cũng đồng cảm với ... Rumiko Takahashi ""Sức hút của các nhân vật nam"" là gì?

■ Rin, đừng cử động-- ""Inuyasha"" Sesshomaru và Rin có một tình yêu sâu đậm ...! Phát biểu những câu nói khôn ngoan về việc ""diệt phốt pho""?

■ Tập cuối của ""Yashahime: Princess Half-Youth"" như thế nào? Tôi hỏi anh ấy nghĩ gì, ""Giết Rin là quý giá ..."" ""Nhân vật"" Inuyasha ""là biểu tượng cảm xúc!""



Bản gốc tiếng Nhật ở đây