Tin tức Sân khấu Sự kiện

Shouta Aoi “Hãy tận hưởng cái gì là” thật “và cái gì là” giả !” Báo cáo về Talk event thông báo hoàn thành!

Shouta Aoi “Hãy tận hưởng cái gì là” thật “và cái gì là” giả !” Báo cáo về Talk event thông báo hoàn thành!

Phần tiếp theo được chờ đợi từ lâu của bộ phim truyền hình gốc "REAL⇔FAKE"đã trở lại với một dàn diễn viên mới, trong đó các diễn viên tuyệt đẹp như Keisuke Ueda và Ryuji Sato và diễn viên / nghệ sĩ lồng tiếng Shouta Aoi cùng đóng chính. Báo cáo về Talk event thông báo hoàn thành!


Tra cứu
Keisuke Ueda "đây là nơi có thể cười"
Free talk "câu chuyện thật giống như giả"
Tổng quan tác phẩm

"""Vào tháng 9 năm 2019, phần tiếp theo được chờ đợi từ lâu của bộ phim truyền hình cảm động mới"" REAL⇔FAKE "", đã thu hút rất nhiều sự chú ý thông qua những màn giao lưu độc đáo của các ngôi sao hàng đầu đang hoạt động trên sân khấu với các yếu tố bí ẩn, hiện đã quay trở lại với sức mạnh khủng khiếp hơn .
Ngoài các diễn viên tuyệt đẹp Yoshihiko Aramaki, Keisuke Ueda, Ryuji Sato, Ryunosuke Matsumura, Masanari Wada, Toshiyuki Someya và Shouta Aoi, những người sẽ xuất hiện trong Kỳ 2 REAL ⇔ FAKE, Hiroki Ino và Hiroki Sasamori, những người tham gia với tư cách là dàn diễn viên mới từ nhiệm kỳ thứ hai đã diễn ra.

Từ bên trái ảnh, Toshiyuki Someya, Shouta Aoi, Yoshihiko Aramaki, Keisuke Ueda, Ryuji Sato, Ryunosuke Matsumura, Masanari Wada, Hiroki Ino, Hiroki Sasamori """


Keisuke Ueda "đây là nơi có thể nở nụ cười"

"—— 5 thành viên của “Stellar CROWNS” (Yoshihiko Aramaki, Keisuke Ueda, Ryuji Sato, Ryunosuke Matsumura, Masanari Wada). Tôi muốn hỏi các bạn về ấn tượng của các bạn về buổi chụp hình lần đầu tiên sau một năm rưỡi kể từ kỳ đầu tiên và việc quay phim của các thành viên sau một thời gian dài.

Yoshihiko Aramaki
Lần này không có nhiều cảnh liên quan đến ""Stellar CROWNS"", nhưng có cảnh mọi người tụ tập tại ""Stellar CROWNS"", nên tôi vẫn không bình tĩnh với thành viên này, dù thời gian quay vẫn tiếp tục từ sáng sớm đến nửa đêm. Dù máy quay có quay hay không, tôi cũng cảm thấy yên tâm vì chúng tôi đã có thể dành thời gian trò chuyện thân mật và tâm sự với nhau.

Keisuke Ueda
Tôi rất vui vì đó là một nơi ồn ào và rất vui vẻ. Trong loạt phim thứ hai, những cái phù hợp với bối cảnh của câu chuyện có thể được thể hiện mạnh mẽ hơn, và sự tương tác của con người có thể được thể hiện trong phần chơi, vì vậy nó đã trở thành một tác phẩm mà tôi có thể giao phó một cách tự tin.

Ryuji Sato
Là giai đoạn thứ hai, tôi đã có thể thư giãn và thử thách bản thân hơn bao giờ hết. So với lần trước, tôi nghĩ rằng tôi đã có thể nhập vai và thêm một chút cá nhân, v.v., vì tôi bắt đầu thấy những biểu cảm khuôn mặt khác nhau trong (vai diễn) Shoryu Suzuki.

Ryunosuke Matsumura
Mặc dù thời gian quay ngắn nhưng tôi đã có thể dành thời gian dày đặc cho mọi người để không cảm nhận được điều đó, và tình cảm càng thêm sâu đậm. Tôi rất thích khi nắm bắt được sự kết hợp rất tốt. Tôi nghĩ tác phẩm thậm chí còn trở nên hấp dẫn hơn.

Masanari Wada
Tôi nghĩ rằng mỗi chúng ta sẽ có thể tập hợp lại lần này để giới thiệu những màu sắc mà chúng ta đã trau dồi tại các địa điểm khác nhau, vì vậy tôi hy vọng rằng điều đó sẽ được truyền tải như một sự hấp dẫn.






——Trong học kỳ thứ hai, câu chuyện bắt đầu khi Shota Aoi, người đóng vai Akane, trở thành chủ tịch mới của công ty thu âm “Stellar CROWNS”.

Shouta Aoi
Cả với tư cách là một vai diễn và một cá nhân, tôi có thể tiến hành cảnh quay với sự hỗ trợ của các bạn diễn. Có một cảm giác về tốc độ đã được thêm vào bởi vì có một câu chuyện của giai đoạn đầu tiên trong học kỳ này, và tôi nghĩ sẽ thật tuyệt nếu Akane có thể thể hiện cảm xúc từ giai đoạn đầu tiên với tư cách là một người di chuyển một bức tường lớn dựa trên một cái lớn. quyết định. Tôi đã chơi trong khi diễn xuất. Trên hết, một đơn vị đối thủ (của Stellar CROWNS) cũng sẽ xuất hiện, vì vậy tôi nghĩ đó sẽ là một sự phát triển nóng bỏng. Khi bạn nghe đến ""đối thủ"", bạn có thể nghĩ đến những hình ảnh khó chịu và áp lực, nhưng tôi nghĩ rằng hai người (đơn vị) này có nhiều hơn thế, và mỗi người trong số họ phát triển với tốc độ cao. Tôi muốn các bạn xem lần đầu tiên thời gian, và cảnh với Moriya-kun (Toshiyuki Someya) là duy nhất đối với các bạn cùng lớp, vì vậy hãy chờ đợi nó. Tôi thực sự mong muốn được nhìn thấy nó.

——Ông Toshiyuki Someya, người đóng vai trò đạo diễn video Hidetoshi Moriya, đã quay video tài liệu “Stellar CROWNS” trong kỳ đầu tiên. Quá trình quay trong kỳ thứ hai như thế nào?

Toshiyuki Someya
Lần này, tôi chưa làm đạo diễn video đến mức trở thành thám tử (cười). Yếu tố hồi hộp mạnh hơn kỳ 1, lại là tác phẩm có cảm giác tốc độ ở cả 4 tập nên mong các bạn đón xem.



——Từ học kỳ này, Hiroki Ino và Hiroki Sasamori đã tham gia với tư cách thành viên mới. Bạn sẽ là đối thủ của ""Stellar CROWNS"", nhưng còn vai trò này thì sao?

Hiroki Ino
Mọi người cảm thấy rằng họ có quan hệ tốt, vì vậy tôi thách thức họ với ý định gây ra sự nhanh chóng để hòa hợp với họ. Tôi hy vọng nó sẽ ra mắt trong trạng thái tốt.

Hiroki Sasamori
Thật vinh dự khi được ở bên những đàn anh tuyệt vời. Tôi đã rất lo lắng từ ngày đầu tiên, nhưng thật đáng khích lệ khi được ở bên anh Ino, và tôi đã chơi liều lĩnh để có thể cào nó một cách tốt đẹp, vì vậy tôi mong nhận được phản ứng của mọi người. ——Từ học kỳ này, Hiroki Ino và Hiroki Sasamori đã tham gia với tư cách thành viên mới. Bạn sẽ là đối thủ của ""Stellar CROWNS"", nhưng còn vai trò này thì sao nhỉ?

Hiroki Ino
Mọi người cảm thấy rằng họ có quan hệ tốt, vì vậy tôi thách thức họ với ý định gây ra sự nhanh chóng để hòa hợp với họ. Tôi hy vọng nó sẽ ra mắt trong trạng thái tốt.

Hiroki Sasamori
Thật vinh dự khi được ở bên những đàn anh tuyệt vời. Tôi đã rất lo lắng từ ngày đầu tiên, nhưng thật đáng khích lệ khi được ở bên anh Ino, và tôi đã chơi liều lĩnh để có thể cào nó một cách tốt đẹp, vì vậy tôi mong được phản ứng của mọi người."





Tổng quan tác phẩm

"Buổi talk event chuyển sang trò chuyện tự do và thể hiện câu chuyện thật mà như giả đã xảy ra với mỗi người theo chủ đề “Chuyện CÓ THẬT như GIẢ”.

Ông Someya có rất nhiều tình tiết đã xảy ra trong quá trình kiểm tra thị lực.
Ông bộc bạch rằng ""Người thực hiện bài kiểm tra thị lực là một nghệ sĩ giải trí, và khi nó trở nên khó nhìn, tôi đã cố gắng hết sức và nói"" đúng! "" Tôi đã nghĩ rằng sẽ là không thể nếu lựa chọn đó được đưa ra. Sau đó, tôi e rằng có thể có các lựa chọn đường chéo cho mỗi lần kiểm tra mắt, ""
Ông Aoi nói rằng bói bài tarot là sở thích của mình và cho biết, ""Khi tôi cố gắng dự đoán các cuộc đua ngựa bằng tarot, những dự đoán về một con ngựa không phải là chính xác và tỷ lệ chính xác của tôi có thể đã được cải thiện hơn nữa."" Ueda, người đã từng nhìn thấy anh ta, nói rằng anh ta rất ngạc nhiên về tài bói toán của ông Aoi, nói rằng: ""Rất chính xác đấy.""

Ngoài ra, ông Ino nói: ""Tôi có thói quen nhìn lên bầu trời khi mệt mỏi, nhưng ... thực sự, khi tôi nhìn lên bầu trời ... một thiên thạch đã rơi xuống!"" "", Nhưng ông khẳng định. ,"" điều đấy là sự thật ""

Và ông Sasamori đã khiến các thành viên bất ngờ với trải nghiệm thật như nói dối khi được thông báo về sự tồn tại của người trùng họ, cùng tên (đọc nhầm) cùng ngày tháng năm sinh tại một trường dạy lái xe cách đây vài năm.





Cuối cùng, thay mặt cho dàn diễn viên, anh Aoi nói: ""Tôi nghĩ nội dung của phần hai chỉ có ở thời đại này. Thế giới hiện nay có rất nhiều và đâu là giả. Tôi nghĩ nó tràn ngập rồi. nhưng bạn nói phim này là đại diện, bạn nói loại này cũng có cảnh hậu trường, dù là giả hay thật thì yếu tố hồi hộp càng tăng cường, mời các bạn thưởng thức phần 2. Chúng ta cùng lướt qua cả 4 tập nhé trong nháy mắt, nhưng tôi hy vọng các bạn sẽ để mắt đến chúng tôi đến cuối cùng, cảm ơn các bạn. """


Tổng quan tác phẩm

"""Dramaism"" REAL ⇔ FAKE 2nd Stage ""

Bắt đầu vào ngày 15 tháng 6 (Thứ Ba)
MBS: Thứ Ba hàng tuần 24: 59- TBS: Thứ Ba hàng tuần 25: 28-
Diễn viên: Yoshihiko Aramaki Keisuke Ueda Ryuji Sato Ryunosuke Matsumura Masanari Wada (* theo thứ tự bảng chữ cái)
Hiroki Ino Hiroki Sasamori Toshiyuki Someya / Shouta Aoi

Đạo diễn: Toru Yamamoto Biên kịch: Yo Hosaka Sản xuất: Dub Sản xuất: ""REAL⇔FAKE"" Ban sản xuất / MBS
[SNS chính thức của chương trình]
Twitter chính thức của Drama: @REALFAKE_info
Instagram chính thức của drama: REAL FAKE_info

[Trang web chính thức của bộ phim truyền hình] https://realfake-official.com/

© Ban sản xuất "REAL⇔FAKE" / MBS


Bản gốc tiếng Nhật ở đây