Anime Game

“Ansta” Cafe Cinnamon ra đời! Ấn tượng bởi sự bắt chước ... Tập trung lại vào quán cà phê thám tử giống “Conan”

“Ansta” Cafe Cinnamon ra đời! Ấn tượng bởi sự bắt chước ... Tập trung lại vào quán cà phê thám tử giống “Conan”

Xuất hiện "CAFE CINNAMON" từ anime "Ensemble Stars !!" hiện đang mở cửa tại Ikebukuro! Có vẻ như những tiếng nói ngạc nhiên và phấn khích theo phong cách bất ngờ đang tăng lên trong cửa hàng.


Tra cứu
Trông nó chỉ giống như một quán cà phê bình thường! Gây ấn tượng bởi sự bắt chước
Tập trung lại vào "Thám tử Cafe" gợi nhớ đến "Conan"

"""Niki Shiina, người xuất hiện trong"" Ensemble Stars !! ""và"" xuất hiện trong tác phẩm với tư cách là một quán cà phê ""CAFE CINNAMON ""nơi anh ấy làm việc, sẽ khai trương tại Ikebukuro vào ngày 26 tháng 5 năm 2021!

Người hâm mộ đã ghé thăm kể từ khi cửa hàng mở cửa ... Người ta nói rằng quán cà phê này quá thời trang.
Lần này, chúng tôi sẽ giới thiệu những quán cafe hot nhất kèm theo hưởng ứng ♪ """


Trông nó chỉ giống như một quán cà phê bình thường! Gây ấn tượng bởi sự bắt chước

"Từ ""quán cà phê bình thường"" đã trở thành một xu hướng trên Twitter thực sự là ấn tượng của những người hâm mộ đã ghé thăm ""CAFE CINNAMON"" này.
Bên ngoài và bên trong sạch sẽ dựa trên màu đen và đỏ, vì vậy nếu ai đó không biết gì đi ngang qua, chắc chắn bạn sẽ nghĩ rằng đây là một quán cà phê đẹp.
Nhìn trên SNS, ""Thật là thời trang, cafe quế! Tôi không hiểu người bình thường!"" ""Trông giống như một quán cafe bình thường."" Hình ảnh ban đầu có thể quá tuyệt vời. """" Bộ não có thể ngu đi mất""
… Và, theo một nghĩa nào đó, quán cà phê “quen thuộc” đang bước ra thế giới thực như nó vốn có, và có rất nhiều giọng nói ngạc nhiên và đầy cảm hứng.



     


Từ trang web chính thức của ""CAFE CINNAMON""

Trong ""Ansta !!"", các thần tượng ăn trưa và nghỉ ngơi, và đôi khi các nhà sản xuất cũng nghỉ ngơi ... Chất lượng khiến bạn nghĩ rằng một thế giới như vậy chắc chắn tồn tại ở đây là không thể cưỡng lại được. Hừm ……!
Mặt khác, BGM sử dụng các bài hát được sắp xếp mà không hát các bài hát của đơn vị ES, thực đơn và các sản phẩm mang đi có trà không pha trộn, điều này nhắc nhở chúng tôi về quyền lực của nhà đầu tư Tenshoin Zaibatsu (cười).
Đồng phục của nhân viên bán hàng giống với Niki trong các tác phẩm, và tùy thuộc vào chỗ ngồi, bạn có thể ngồi ở ""chỗ mà thần tượng đó đã ngồi"", vì vậy có vẻ như không có nhân vật ""A"" trong Ansta. Đây là một quán cà phê , có thể nói rằng một cửa hàng mà người hâm mộ không thể cưỡng lại được đã ra đời ...!

“Khách hàng bình thường vào đặt nhầm là chuyện bình thường.” “Không đặt chỗ trước, người không biết“ Ansta ”vẫn dùng bình thường.” Cũng có những tiếng nói muốn nâng cao danh tiếng như một nhà hàng và thịnh vượng.

Ở một khía cạnh nào đó, ""CAFE CINNAMON"" có cảm giác như giấc mơ cuối cùng của người hâm mộ đã trở thành sự thật ... Cần đặt chỗ trước, nhưng chắc chắn muốn ghé thăm!"


Tập trung lại vào "Thám tử Cafe" gợi nhớ đến "Conan"

"Một chủ đề khác ở Ikebukuro là ""Tiến trình quán cà phê thám tử."" Điều này đã được giới thiệu trong chương trình thông tin ""Hirunandesu"" phát sóng vào ngày 12 tháng 5 năm 2021, và thu hút sự chú ý từ những người hâm mộ ""Thám tử lừng danh Conan"".
Mặc dù đây không phải là một quán cà phê chính thức, nhưng có vẻ như áp phích của ""Thám tử lừng danh Conan Zero Enforcer"" và chữ ký của ông Hiro Shimono được trưng bày trong cửa hàng, vì vậy chỉ điều đó sẽ làm tăng thêm một chút hưng phấn♪

Ngoài ra, vì đây là một quán ăn do một cơ quan thám tử thực sự điều hành, bạn có thể xem một ""báo cáo điều tra gian lận"" thực sự và cũng có thể nhận được tư vấn tình yêu từ ""góc độ thám tử"", điều này khá độc đáo ở chỗ bạn có thể nhận được dịch vụ!

Ngoài ra, bạn còn được trải nghiệm khám phá thiết bị nghe lén và thu thập dấu vân tay (!), Nên có thể nói đây là một quán cà phê không thể cưỡng lại đối với những ai đam mê nghề thám tử cũng như thế giới quan của Conan.
Một quán cà phê theo concept phát triển khác nhau. Tôi muốn ra ngoài chơi trong khi cẩn thận về việc kiểm soát nhiễm trùng corona.
■ Báo cáo thành tích tour diễn thứ 5 của Ansta ""Starai"" [Phần 1] Trickstar, tốt thôi, MaM, Eden sự hiện diện đông đảo khiến tôi bật khóc ...!

■ Hikaru Midorikawa và Yuichiro Umehara cũng đang lồng tiếng trực tiếp! ""Studio hòa tấu hàng tháng! Vấn đề tháng 8 ”tường thuật phát sóng trực tiếp công khai [MC Yuki Ono, Shinichiro Kamio]

■ Tác phẩm điêu khắc tuyết ""Ansta"" rất dễ thương ♪ Báo cáo ảnh ""Lễ hội tuyết Sapporo"" | ""Hiroaka"" và ""Re: Zero"" [17 ảnh]



Bản gốc tiếng Nhật ở đây