Anime

Tấm vải! Ấn tượng về “Fairy Ranmaru” Tập 8 Người xem cũng không khỏi ngạc nhiên về độ “tan áo” của Juka! ?? Cảm xúc lớn của Uruu là ...

Tấm vải! Ấn tượng về “Fairy Ranmaru” Tập 8 Người xem cũng không khỏi ngạc nhiên về độ “tan áo” của Juka! ?? Cảm xúc lớn của Uruu là ...

Trong tập thứ 8 của anime truyền hình "Fairy Ranmaru-Help Your Heart-", Juka đã một mình thu thập những cuốn sách yêu thích của mình và trả thù! Nhưng trong cảnh chiến đấu, đó có phải là một sự chèn ép khiến người xem lo lắng không? Cùng nhìn lại những điểm đáng chú ý người xem.



Tra cứu
Có ít vải ...
Hành động gây sốc của Uruu. Cảm giác to lớn đối với Homura là gì?

"""Thứ Năm hàng tuần từ 23 tháng 4-AT-X, 23: 30-TOKYO MX, TV anime của BS Nippon Television"" Fairy Ranmaru-Giúp đỡ trái tim của bạn "".
Là tác phẩm mới nhất của đạo diễn Masakazu Hishida, người còn được biết đến với ""Pretty Rhythm"" và ""KING OF PRISM Kinpuri"", đang gây chú ý hàng tuần với những diễn biến bất ngờ.

Trong ""Chống chỉ định: Bạo lực"", Juka giúp giáo viên mẫu giáo Aru. Do thứ tự quay khác với lượt quay ở vòng đầu tiên nên một số khán giả ngạc nhiên “Cứ tưởng lần này là Uruu sama mà lại là Juka !?

Là Juka tự tay sưu tầm sách ngôn tình, vậy mà trong cảnh chiến đấu, có phải là diễn biến khiến ta hứng thú “vải vóc có mấy đâu…”?
Sự chú ý cũng được tập trung vào mối quan hệ giữa Homura và urui.

""Fairy Ranmaru-Giúp đỡ trái tim của bạn-"" Trang web chính thức """


Có ít vải ...

"Juka đối đầu với giám đốc của Power Harassment để giúp đỡ trái tim của Aruru và thu thập những cuốn sách yêu thích của anh ta.
Bối cảnh trận chiến diễn ra là một khu rừng rậm đầy cây ăn thịt, trái cây bị dính chất lỏng và cây thường xuân có thể Juka sẽ bị bắt.

Người xem xúc động cảnh diễn tấm vải tan chảy khi chạm vào chất lỏng, họ nói: ""Tôi nhìn thấy nó qua khe hở giữa các ngón tay che mặt"".
""Tại sao đánh nhau mà quần áo tan ra, tay chân bịt kín ...?"", ""Diện tích vải đã bé rồi ..."", ""Phong cách tan chảy ít vải ban đầu"", ""Vải..."" ""Nếu mà tan nữa thì lấy luôn vải ra chứ gì""

Cuối cùng, cũng có một mô tả đáng lo ngại, trong đó những món trang sức được đeo bởi Juka bị vỡ và biến mất như hiện tại.

Đó là một sự phát triển tuyệt vọng, nhưng Juka sẽ tự hồi sinh. Vì tấm vải tan chảy cũng đã được sửa lại sạch sẽ, một số khán giả tự hỏi liệu tấm vải có được hồi sinh hay không.

Nhân tiện, theo một tweet của Tetsuya Ishikawa, người giám sát hành động, người ta đã lên kế hoạch rằng vải sẽ không tan chảy từng chút một vào lúc đầu, nhưng Juka sẽ tan ra cùng với quần áo vào phút cuối. Có vẻ như phần sản xuất này được thực hiện sau nhiều lần điều chỉnh để tác phẩm trở nên hấp dẫn hơn.
Ranmaru từng được giúp đỡ trong ""Chống chỉ định với mùa thu"", nhưng lần này cậu đã có thể vượt qua khó khăn và tự mình thu thập những cuốn sách yêu thích của mình. Đó là một nội dung khiến tôi cảm thấy trưởng thành hơn, nhưng ngay cả như vậy, tôi vẫn tweet ở phần cuối, ""Tôi muốn trở nên thật ngầu.""

Sau đó, người xem tiếp tục bình luận, ""Juka-kun thật tuyệt!""
""Juka-kun rất dễ thương, nhưng hành động của anh ấy là tuyệt nhất"", ""Tôi hiểu vai trò và khả năng của chủng tộc mình, và tôi vẫn có một thái độ tuyệt vời không bỏ cuộc"", ""Juka-kun đã trở nên mạnh mẽ hơn"", bản chất được đánh giá cao vì sự vụng về và sự phát triển của nó."



Hành động gây sốc của Uruu. Cảm giác to lớn đối với Homura là gì?

"Cũng chú ý đến sau Homura bị thương ở cuối cùng. Cô ta đã cố gắng sống sót nhờ quá trình hô hấp nhân tạo của Uruu, được gọi là ""nụ hôn dưới nước"", và khả năng của Juka.

Ranmaru và các đồng nghiệp của mình tiếp tục làm việc để thu thập những cuốn sách yêu thích của họ, nhưng Uruu vẫn không rời xa Homura.
Cuối cùng, chúng tôi chỉ có 2 người, và người xem lo lắng về ""Đừng cô đơn!"" Và ""Không có gì có thể xảy ra khi chỉ có hai người.""

Homura vẫn chưa thức giấc ngay cả khi đã trở lại thế giới loài người. Vì lý do nào đó, cô ấy đang khỏa thân nằm trên một chiếc giường khổng lồ ở Buckon, và bộ não của người xem bối rối, nói rằng ""Tại sao lại khỏa thân"" và ""Đừng giấu đáy quần của bạn với Buckon đệ"".

Như thể để gấp nó ở đó, Uruu thực hiện một số hành động bất ngờ chống lại Homura...
Người xem đã rất ngạc nhiên về điều này, họ nói ""Tại sao !?"" và ""Chuyện gì xảy ra đột ngột vậy !!"".
Một số người dường như nghĩ, ""Đây có phải là phụ đề"" bạo lực ""không?""
Rốt cuộc, bí ẩn về nụ hôn dưới nước lần này không thể được giải đáp, và sự phát triển lại bị xáo trộn.
“Mỗi lần thoát khỏi Uruu“ Em đang bực bội ngọn lửa đến mức siết chặt cổ anh, tại sao lần trước anh lại hôn em? ”, Sự chú ý đến Uruu ngày càng tăng.

Lần sau, Uruu sẽ đến, và điều gì sẽ xảy ra với mối quan hệ với Homura ...? Để mắt đến nó!

■ Nó trông giống như một chiếc khố ...! Trong tập thứ hai của ""Fairy Ranmaru"", cảnh biến hình lần này còn hơn cả mong đợi. ""Công nhân chết chóc của Reiwa"" ""Quan hệ tình dục đồng giới có an toàn không?""


■ Cơn nghiện thật tuyệt vời ...! Tsukkomi không thể bắt kịp tập đầu tiên của ""Fairy Ranmaru""! ?? ""Bài hát tâm trạng bất chợt"" ""Night Nichiasa""


■ Anime mùa xuân năm 2021, 3 loại Animes được đề xuất cho cuộc sống mới! Rốt cuộc là đạo diễn mới của ""King & Prince"" có đang hỗn loạn?



Bản gốc tiếng Nhật ở đây