Anime Tin tức Manga

Phần 5 của “My Hero Academia” tập 11 “Our Brawl” đã được phát hành! Tính cách của Deku mất kiểm soát ...!?

Phần 5 của “My Hero Academia” tập 11 “Our Brawl” đã được phát hành! Tính cách của Deku mất kiểm soát ...!?

Từ mùa thứ 5 của phim hoạt hình truyền hình "My Hero Academia", tóm tắt nội dung và đoạn cắt xem trước của tập 11 (tổng cộng là tập thứ 99) "Our Brawl" đã được phát hành. “Tính cá nhân” của Deku, One for All, vượt ra ngoài tầm kiểm soát ...!?



Tra cứu
TV Anime mùa thứ 5 Tập 11 (tổng cộng 99 tập) "Our Brawl"
Anime truyền hình "My Hero Academia" Season 5
Thông tin phiên bản phim anime
Thông tin truyện tranh nguyên gốc

"Số lượng phát hành tích lũy của bộ truyện đã vượt quá 30 triệu! Được đăng nhiều kỳ trên ""Weekly Shonen Jump"" (do Shueisha xuất bản), truyện tranh nổi tiếng ""My Hero Academia"" của Kohei Horikoshi hay thường được gọi là ""Hiroaka"".
Tác phẩm này lấy bối cảnh một thế giới nơi mà sự tồn tại của những người có năng lực siêu nhiên được gọi là ""cá tính"" là chuyện thường ngày, và nhân vật chính, Izuku Midoriya, thường được gọi là ""Deku"", bảo vệ xã hội và lạm dụng tính cá nhân. Đó là một anh hùng nhảy đường hoàng, hành động xuyên suốt ""tình bạn, chiến thắng, nỗ lực"", nơi câu chuyện lớn lên với những người bạn tại trường đào tạo anh hùng danh giá, trường trung học Yuei mở ra để trở thành ""anh hùng"" đối đầu với ""kẻ ác>"".
Và bộ phim hoạt hình thứ 5 đang được phát sóng vào lúc 5h30 tối thứ 7 hàng tuần trên kênh Yomiuri TV / NTV 29 trên toàn quốc.

Đoạn cắt xem trước của ""Our Brawl"", tập 11 trong tập 5 của Hiroaka (tổng cộng 99 tập), sẽ phát sóng vào thứ Bảy, ngày 5 tháng 6, đã được dỡ bỏ!"


TV Anime mùa thứ 5 Tập 11 (tổng cộng 99 tập) "Our Brawl"

"Đoạn cắt xem trước của ""Our Brawl"", tập 11 trong tập 5 của Hiroaka (tổng cộng 99 tập), sẽ phát sóng vào thứ Bảy, ngày 5 tháng 6, đã được dỡ bỏ!
Một trận chiến giữa bảng A và bảng B của Bộ anh hùng.
Trong cuộc chiến, ""cá nhân"" của Deku (CV. Daiki Yamashita), One for All, vượt ra ngoài tầm kiểm soát.
Đó là chiếc roi đen ""cá tính"" của một người kế tục nhau ẩn trong One for All.
Sau đó, khi tôi trở lại là chính mình với sự giúp đỡ của Ochaco Uraraka (CV. Ayane Sakura) và sứ giả tâm linh (CV. Wataru Hatano), trận đấu đã trở thành một trận chiến khốc liệt như vốn có!
Trong khi chiến đấu với nhau bằng cách tận dụng triệt để ""cá tính"" của mỗi người, Yasuto Monoma (CV. Kohei Amasaki) đang cố gắng hướng tới một ""bản sao"" của ""cá tính"" của Deku ...! ??
Ngoài ra, sẽ có cuộc đối đầu trực tiếp giữa Deku và hội điền kinh kể từ lễ hội thể dục ...!
Sự cạnh tranh bắt đầu bằng một tai nạn bất ngờ cuối cùng đã được giải quyết!









Anime truyền hình ""My Hero Academia"" sẽ là ""Năm kỷ niệm 5 năm Anime Hiroaka"" vào năm 2021 trong năm nay, tức là đúng 5 năm kể từ khi buổi phát sóng đầu tiên bắt đầu.
Ngoài season 5 của phim hoạt hình truyền hình, triển lãm đầu tiên ""My Hero Academia Exhibition DRAWING SMASH"" sẽ bắt đầu vào ngày 23 tháng 4 (thứ sáu), và vào mùa hè, tác giả gốc Kohei Horikoshi sẽ giám sát và phác thảo nhân vật thứ ba của anime. phiên bản điện ảnh để phục vụ là một chương trình đường quốc gia.
Năm 2021 sẽ là Năm Hiroka."


Anime truyền hình "My Hero Academia" Season 5

"Chương trình phát sóng bắt đầu từ Thứ Bảy, ngày 27 tháng 3 năm 2021!
Thứ Bảy hàng tuần lúc 5:30 chiều Yomiuri TV / NTV 29 đài trên toàn quốc (* trừ một số khu vực)



Số lượng phát hành cộng dồn của bộ truyện tranh đã vượt quá 30 triệu! Anime truyền hình ""My Hero Academia"" dựa trên truyện tranh nổi tiếng của Kohei Horikoshi, được đăng nhiều kỳ trên Weekly Shonen Jump (xuất bản bởi Shueisha). Sân khấu là một thế giới mà khoảng 80% tổng dân số có một số loại khả năng siêu nhiên “cá nhân”. Izuku Midoriya, một học sinh trung học đang theo học tại một trường nam-Anh và các bạn cùng lớp của mình, mong muốn trở thành một anh hùng bảo vệ mọi người và xã hội khỏi tai nạn, thảm họa, tội phạm và kẻ thù lạm dụng ""cá nhân"". Câu chuyện về sự trưởng thành của chúng ta, trận chiến, và tình bạn mở ra!


Một thế giới mà con người với khả năng siêu nhiên ""cá nhân"" là chuyện bình thường. Izuku Midoriya, một cậu bé có ""tính cá nhân"", người đã gặp anh hùng số 1 All Might được khao khát, thường được gọi là ""Deku"", được phát hiện có những phẩm chất của anh hùng ẩn trong đó, và ""cá tính"" một trong All Might. cho tất cả. Deku ghi danh vào trường trung học Yuei danh tiếng, nơi sản sinh ra những anh hùng, và ngày ngày miệt mài cùng các bạn cùng lớp A của khoa anh hùng, hướng đến mục tiêu trở thành ""anh hùng"" có thể cứu xã hội và những con người có ""cá tính riêng"" ...
Nhận được ""Giấy phép tạm thời cho anh hùng chuyên nghiệp"" và làm việc như một anh hùng thực tập chuyên nghiệp. Gặp gỡ cô gái Eri ở đó, và đại tu người đứng đầu trẻ tuổi của ""Death Hachisaikai"", người đã sử dụng Eri đó cho một kế hoạch đáng sợ, một trận chiến tử thần để cứu Eri. Một lễ hội văn hóa để làm cho Eri và tất cả các học sinh nam và sinh viên Anh văn được mỉm cười. Thông báo bảng xếp hạng anh hùng mới ... Trong những ngày bận rộn, Deku vẫn tiếp tục phát triển ổn định. Mặt khác, liên minh của kẻ thù do Death Pattern Kisuke dẫn đầu cũng đang tích lũy sức mạnh của mình.
Thử thách tiếp theo của Deku để trở thành ""anh hùng xuất sắc nhất"" là trận chiến với nhóm B, người cũng đang hướng tới mục tiêu trở thành anh hùng, với niềm tự hào lẫn nhau! Các sinh viên được thúc đẩy bởi cuộc đối đầu trực tiếp kể từ ngày hội thể thao. Trong khi đó, một ""thứ gì đó"" mới sắp đánh thức trong Deku.


Nguyên tác: Kohei Horikoshi (đăng trong ""Weekly Shonen Jump"" của Shueisha) Tổng đạo diễn: Kenji Nagasaki Đạo diễn: Masahiro Mukai Series Sáng tác / Kịch bản: Yosuke Kuroda
Thiết kế nhân vật: Yoshihiko Umakoshi, Hitomi Odashima Âm nhạc: Yuki Hayashi Sản xuất hoạt hình: Bonds
Bài hát chủ đề mở đầu: ""No.1"" DISH // Bài hát chủ đề kết thúc: ""Dấu chân"" của các chốt

Izuku Midoriya: Daiki Yamashita, Katsuki Bakugo: Nobuhiko Okamoto, Ochaco Uraraka: Ayane Sakura, Tenya Iida: Kaito Ishikawa, Shoto Todoroki: Yuki Kaji
Kirishima Kenjiro: Toshiki Masuda, Baiu Frog: Aoi Yuki, Happyakumanhyaku : Marina Inoue, Toshiyasu Tsuneyami: Yoshimasa Hosoya
Yasuto Monoma: Kohei Amasaki, Kazuyoshi Kento: Saki Ogasawara, Tetsutetsu Tetsutetsu: Koji Okino, Hiroyuki Awase: Yoshitsugu Matsuoka, Ibaraki Shiozaki: Miho Sakurazaka
Sứ giả tâm trí: Wataru Hatano, Shota Aizawa: Junichi Suwabe, All Might: Kenta Miyake



Trang web chính thức của Anime http://heroaca.com/
Twitter chính thức của anime http://twitter.com/heroaca_anime
Instagram chính thức của Anime http://instagram.com/heroaca_insta
ID tài khoản chính thức của Anime LINE: heroaca_line
Trang chủ chính thức của chương trình Yomiuri TV http://www.ytv.co.jp/heroaca/

≪ Hoạt hình truyền hình kỳ 1 đến kỳ 4 Hiện đang được phân phối bởi từng dịch vụ phân phối video & loạt phim Blu-ray & DVD đang được bán! ≫
Thông tin giao hàng: https://heroaca.com/onair.html Thông tin BD & DVD: https://heroaca.com/bd_dvd.html

© Kohei Horikoshi / Shueisha / Ủy ban sản xuất My Hero Academia"

Thông tin phiên bản phim anime

"""Nguyên tác / Giám sát chung / Bản thảo nhân vật: Kohei Horikoshi
""My Hero Academia THE MOVIE"" thứ 3
Nó sẽ được phát hành vào mùa hè năm 2021! National Toho Road Show

Trang chủ chính thức: http://heroaca-movie.com
Twitter chính thức: http://twitter.com/heroaca_movie/

© 2021 Ủy ban sản xuất ""My Hero Academia THE MOVIE"" © Kohei Horikoshi / Shuei """


Thông tin truyện tranh nguyên gốc

"""My Hero Academia Comics
Tập 30 mới nhất sẽ được phát hành vào ngày 2 tháng 4 (thứ sáu)!
Xuất bản bởi: Shueisha / Đăng nhiều kỳ trong ""Weekly Shonen Jump"" / Phát hành vào thứ Hai hàng tuần

https://www.shonenjump.com/j/
http://www.shonenjump.com/j/rensai/myhero.html

© Kohei Horikoshi / Shueisha


Bản gốc tiếng Nhật ở đây