Anime Manga Tin tức

Sự diễn xuất độc lập của " Hoàng tử mới môn quần vợt" Keigo Atobe trong quảng cáo với câu nói " xua tan mệt mỏi, tận hưởng cuộc sống cùng ta" được người hâm mộ và các diễn viên ủng hộ

Keigo Atobe - "Hoàng tử mới của môn quần vợt" sẽ xuất hiện solo lần đầu tiên trong quảng cáo "Miloha" lần thứ ba của công ty sữa Morinaga.Phiên bản quảng cáo với câu nói : xua tan mệt mỏi , tận hưởng cuộc sống cùng nhau " đã chính thức được phát hành


Mục lục
1. Không chỉ người hâm mộ mà cả các diễn viên cũng đã tweet lên trang twitter của họ
2. Nội dung quảng cáo
3. thông tin diễn viên
4. Nhận xét từ Atobe
5. Hậu trường sản xuất
6. Thông tin về sản phẩm" Miloha"

Công ty sữa Morinaga sẽ phát hành quảng cáo "Miloha " lần thứ 3 với sự xuất hiện solo đầu tiên của " hoàng tử mới môn quần vợt- Keigo Atobe" cùng câu nói " Xua tan mệt mỏi , tận hưởng cuộc sống cùng nhau" trên trang web Miloha và kênh YouTube chính thức của công ty từ 9:30, thứ 2 ngày 3 tháng 8

Quảng cáo lần này do Keigo Atobe thủ vai, lời thoại và cắt đoạn giống quảng cáo phần 1 và phần 2, chỉ chế lại câu nói " xua tan mệt mỏi , tận hưởng cuộc sống cùng tôi"của diễn viên kurashina san ở phần 1 và giữ nguyên tinh thần Miloha ở phần 2 Trong quảng cáo diễn viên Atobe xuất hiện cũng ăn mặc như " linh vật của Miloha" với đôi tai và đuôi bò giống như diễn viên Kurashina trong lần thứ nhất và diễn viên Choshu trong lần thứ hai, Atobe san nói với người phụ nữ đã hét lên "Moh-yada" vì những mệt mỏi hàng ngày rằng" xua tan mệt mỏi , tận hưởng cuộc sống cùng ta" và giới thiệu sự cân bằng dinh dưỡng ORE đặc trưng của sản phẩm Bằng việc xem cùng với phiên bản của diễn viên kurashino sẽ giúp cho tâm hồn được thư thái hơn

Miloha, "hãy xua tan mệt mỏi và tận hưởng cuộc sống cùng ta"( hoàng tử mới môn quần vợt Keigo Atobe) (20 giây)

▽ Không chỉ người hâm mộ mà cả các diễn viên cũng đã tweet lên trang twitter của họ
Ngay khi thông tin được đăng tải trên trang tin tức vào sáng sớm, nó đã được lan truyền một cách nhanh chóng Những từ như "Keigo Atobe", "quảng cáo của Atobe sama", "Người phụ nữ đó",v.v xuất hiện lần lượt ở top xu hướng của Twitter, không chỉ thể hiện sự phổ biến của Atobe, mà còn hợp tác với Atobe Cũng có thông tin rằng giá cổ phiếu của ngành công nghiệp sữa Morinaga đã tăng lên kể từ khi được công bố vào ngày 27 tháng 7! Ngoài ra, diễn viên lồng tiếng Junichi Suwabe, người đóng vai Atobe và Satoshi Tsuruoka- diễn viên vào vai Takahiro Kabachi, người luôn theo sát Atobe, rất ủng hộ cho diễn xuất độc lập của Atobe trong quảng cáo lần này


Bạch dương do diễn viên Tsuruoka thủ vai rất kiệm lời và hầu như không có lời thoại nào khác ngoài "Chúng tôi" Hình ảnh"Con bò" của Tsuruoka-san sẽ được tái hiện hoàn toàn bằng giọng nói của Kabachi


▽ Nội dung quảng cáo Trên sân thượng của một công ty người phụ nữ thường lên đây một mình, nhìn lên trên trời cao và hét lên " mo, yada" mỗi khi cô ấy bị căng thẳng trong công việc và cuộc sống hàng ngày. Khi nghe thấy tiếng " moo" của người phụ nữ, cùng lúc nhìn lên bắt gặp " linh hồn của Miloha" đội mũ trùm đầu có chiếc tai bò đáng yêu kèm theo chiếc đuôi trông thật phong cách đang ngồi ở đó khi "linh vật của Miloha" búng tay một cái, người phụ nữ nhận ra có điều gì đó kỳ lạ Sau đó, cân bằng dinh dưỡng ORE "Miloha" xuất hiện trong lòng bàn tay của người phụ nữ và "Linh hồn của Miloha" đã nói với cô ấy rằng " bạn thích đồ ngọt đúng không? Tôi biết mà! Và chốt lại bằng câu nói " xua tan mệt mỏi, tận hưởng cuộc sống cùng ta" Người phụ nữ đã uống "Miloha" và vẻ ngoài trở nên thoải mái và mê mẩn với "linh vật của Miloha".
▽ thông tin diễn viên

Diễn viên Keigo Atobe

Sinh nhật :4 tháng 10( cung Thiên Bình) Nhóm máu A, thuận tay phải

Trưởng phòng quần vợt tại Hyotei Gakuen. người đàn ông đứng đầu 200 thành viên với sức thu hút và khả năng đặc biệt của mình. Bằng nhiều kỹ năng khác nhau, anh luôn giành được thế chủ động để chiến thắng trận đấu

Hoàng tử mới môn quần vợt phần tiếp theo của Takeshi Konomi, tác phẩm manga "The Prince of Tennis" (Weekly Shonen Jump), được xuất bản trên Jump Square từ năm 2009 và là phim hoạt hình truyền hình phổ biến được phát sóng vào năm 2012.

© Tsuyoshi Konomi / Shueisha / NAS / Dự án Hoàng tử quần vợt mới

▽ Nhận xét từ Atobe

Anh cảm thấy như thế nào sau khi nhận được lời đề nghị đóng quảng cáo?

Anh Atobe: Tôi nghĩ rằng công ty sữa Morinaga có rất nhiều con mắt để ý khi mời tôi đóng quảng cáo
Anh đã đóng quảng cáo như thế nào ạ? Anh Atobe: Đây là lần đầu tiên tôi quay quảng cáo, tuy nhiên nó dễ hơn so với suy nghĩ của tôi. Tôi chỉ gặp một chút khó khăn nhưng ở trong khả năng của tôi. Nói gì thì đây cũng là một trải nghiệm tuyệt vời. Trong quảng cáo, tôi xuất hiện dưới dạng "tinh thần của Miloha" trong hình dạng của một con bò, nhưng tôi cảm nhận được rằng tôi phù hợp với tất cả mọi việc Cuối cùng, anh có thể nói vài lời với tất cả người hâm mộ đang xem quảng cáo được không ạ? Atobe: Khi bạn vật lộn với việc học hoặc công việc, hoặc không thể chiến thắng trong một trận đấu , bạn có thể gặp tôi bằng cách lẩm bẩm "Moo ~" lúc đó, hãy uống "Miloha" và xem quảng cáo, sau đó ngủ từ từ! Bạn có thể có một giấc mơ đẹp!
▽ hậu trường sản xuất Vào ngày quay quảng cáo, Atobe-san xuất hiện trong studio với một chiếc trực thăng riêng. Quay liên tục one shot và thành công Tiềm năng vượt trội đã được Atobe thể hiện Khi tôi hỏi một người biết rõ về ông Atobe, được biết là Atobe đã luyện tập bằng cách xem phiên bản Kana Kurashina trong quảng cáo gốc và làm đi làm lại nhiều lần Quả thực là anh Atobe đã không bỏ sót điều gì
▽ Thông tin về sản phẩm" Miloha" Trong những năm gần đây, nhiều người đã ăn đồ ăn nhẹ để giảm căng thẳng, khuây khỏa đầu óc trong những ngày bận rộn. Ngoài ra, do nhận thức ngày càng tăng về sức khỏe và môi trường trên thế giới, dường như có ý định ăn một thứ gì đó lành mạnh như của LO LOASAS và một ý định đóng góp cho môi trường. Trong bối cảnh đó, để thay thế cho đồ ăn nhẹ, bạn có thể dễ dàng bổ sung năng lượng cần thiết cho một ngày *một gói duy nhất và cân bằng dinh dưỡng mới của 1, sử dụng giấy được chứng nhận FSC® thân thiện với môi trường * Chúng tôi đã áp dụng 2 và sản xuất hàng loạt sản phẩm cân bằng dinh dưỡng Ore"Miloha". Chúng tôi đặt tên cho nó là Miloha, kết hợp giữa Milk và LOHAS, với cảm giác ngon miệng, tốt cho sức khỏe và môi trường. Loạt sản phẩm mới Miloha có chứa các chất dinh dưỡng cần thiết cho nhiều thế hệ: vitamin (A, B1, C), khoáng chất (canxi, sắt, kẽm) và sự suy giảm chất xơ hàng ngày * phù hợp với 1 * 1 Tiêu chuẩn ăn uống của người Nhật dành cho nam và nữ trong độ tuổi từ 20 đến 40), Khảo sát Dinh dưỡng và Sức khỏe Quốc gia 2017 * 2 FSC® Forest Stewardship Association® là một tổ chức phi lợi nhuận vận hành hệ thống chứng nhận rừng quốc tế. Giấy được chứng nhận FSC® là gỗ được sản xuất từ ​​các khu rừng được công nhận là được quản lý đúng theo tiêu chuẩn quốc tế của FSC® và các nguyên liệu thô khác có liên quan đến việc sử dụng tài nguyên rừng thích hợp. Việc sử dụng tài liệu này giúp bảo tồn rừng.

Loạt sản phẩm Miloha Dễ dàng bổ sung chất dinh dưỡng cần thiết cho ngày mới. Với 1 hộp cân bằng dinh dưỡng Ore giúp hấp thu đa chất dinh dưỡng 1 Cung cấp vitamin(A, B1 C), khoáng chất ( canxi, kẽm, sắt) cần thiết cho nhiều độ tuổi để bắt đầu ngày mới, phù hợp với 1 (3) Giấy được chứng nhận FSC® thân thiện với môi trường * 2 đã được áp dụng (4)Chúng tôi đã lựa chọn thiết kế hộp có nắp và dễ dàng mang theo Trái: Vị chua ngọt với vi khuẩn axit lactic "Miloha". Phải: hương vị trái dâu làm nguyên liệu chính kết hợp với nước ép táo 2 mặt hàng phổ biến: Thể tích: 330 ml, Giá bán lẻ đề xuất: 160 yên (chưa bao gồm thuế)

Bản gốc tiếng Nhật ở đây