Anime Tin tức Sự kiện

Ginza Mitsukoshi "Snoopy in Ginza" sẽ được tổ chức vào mùa thu này! Chủ đề là "World Photo Journey"

Sự kiện thường niên của Ginza Mitsukoshi "Snoopy in Ginza" sẽ được tổ chức vào mùa thu này!Để nhân đôi dịp kỉ niệm 70 năm "Đậu phộng ", kỉ niệm 90 năm Ginza Mitsukoshi, những người bạn của Snoopy và đậu phộng sẽ đi khắp thế giới với chủ đề World Photo Journey

Danh mục
1.Nghệ thuật chính
2.Nghệ thuật phụ một ví dụ
3.Đậu phộng là gì
"Sự kiện thường niên của Ginza Mitsukoshi ""Snoopy in Ginza"" sẽ được tổ chức vào mùa thu này! Chủ đề là ""World Photo Journey"". Các chuyến đi vòng quanh thế giới của Snoopy được lên kế hoạch cho các cuộc triển lãm nghệ thuật, các điểm chụp ảnh và bán hàng hóa ♪

Nghệ thuật chính
Mỗi mùa hè, Ginza Mitsukoshi "Snoopy ở Ginza" được thiết kế để thưởng thức một cách an tâm và an toàn vui vẻ ngày cuối cùng đã được quyết định.
Snoopy in Ginza 2020" sẽ được tổ chức từ ngày 14 tháng 10 (thứ tư) đến ngày 3 tháng 11 (thứ ba / ngày lễ).
Đây là sự kiện được nhiều người chú ý Ginza Mitsukoshi thường niên lần thứ 22.
Năm nay, nhân kỷ niệm 70 năm "Đậu phộng " và kỷ niệm 90 năm Ginza Mitsukoshi, Snoopy và những người bạn đậu phộng sẽ chu du khắp thế giới với chủ đề World Photo Journey.
Snoopy giới thiệu các địa điểm chụp ảnh của nhiều quốc gia ngày nay khi việc đi lại hàng ngày đã trở thành một chặng đường dài!
Các sản phẩm nguyên bản của Ginza Mitsukoshi sử dụng 13 phong cách nghệ thuật nguyên bản được thiết kế cho lần này rất đáng chú ý ♪
Ví dụ về các nghệ thuật phụ
Kỷ niệm 90 năm Ginza Mitsukoshi


Ginza Mitsukoshi đã kỷ niệm 90 năm thành lập kể từ khi mở cửa vào ngày 10 tháng 4 năm 1930.
Ngoài Ginza Mitsukoshi, lễ kỷ niệm nhân đôi lần thứ 70 năm nay của "đậu phộng", vì vậy chúng tôi đã thiết kế Ginza Mitsukoshi trước đây và Snoopy 50giây ở phía bên trái, và Ginza Mitsukoshi và Snoopy hiện đại ở phía bên phải, để cùng nhau kỷ niệm. Chúng tôi đã tạo ra một nghệ thuật kỷ niệm để chào đón.
Đi đến MAROC

Đi đến MỸ

Nói về hạt đậu tương thì
Charles M. Schulz lần đầu tiên giới thiệu những người bạn "lạc" của mình với thế giới vào năm 1950. Đó là khi "đậu phộng" ra mắt trên bảy mặt báo. Kể từ đó, Charlie Brown, Snoopy và các băng đảng lạc loài khác đã trở nên bất tử trong văn hóa đại chúng.
Bắt đầu với loạt phim mới “Snoopy in Space” bắt đầu vào ngày 1 tháng 11 năm 2019 trên Apple TV +, các tác phẩm hoạt hình của “Peanuts” là các chương trình đặc biệt và chương trình obi như ABC ở Hoa Kỳ, cũng như các mạng hoạt hình như Cartoon Network và boomerang. , Kênh gia đình ở Canada và trên toàn thế giới trên mạng WildBrain Spark của YouTube, bao gồm các mạng chính và dịch vụ phát trực tuyến.
Đối với người hâm mộ trên toàn thế giới, Peanuts có sẵn thông qua nhiều loại sản phẩm, các điểm tham quan trong công viên giải trí, các sự kiện văn hóa, mạng xã hội và truyện tranh nối tiếp được xuất bản trên nhiều phương tiện truyền thông từ báo giấy truyền thống đến phương tiện kỹ thuật số. Để được tận hưởng , thưởng thức " hạt đậu phộng"
Ngoài ra, vào năm 2018, Peanuts đã thiết lập quan hệ đối tác nhiều năm với NASA trong Thỏa thuận Đạo luật Không gian. Thỏa thuận Đạo luật Không gian này là một chương trình được thiết kế cho thế hệ trẻ em tiếp theo để khai sáng niềm đam mê khám phá không gian và STEM.
Các nhân vật của Peanuts và các quyền sở hữu trí tuệ liên quan thuộc sở hữu của WildBrain 41%, Sony Music Entertainment Inc. sở hữu 39% và gia đình Charles M. Schulz sở hữu 20%.
Tại Nhật Bản, Sony Creative Products Co., Ltd. đang phát triển kinh doanh giấy phép với tư cách là đại lý.
Và trước lễ kỷ niệm 70 năm bộ truyện tranh gốc sẽ được kỷ niệm vào ngày 2 tháng 10 năm 2020, thì lễ kỷ niệm 70 năm sẽ bắt đầu từ ngày 2 tháng 10 năm 2019.
Trang web chính thức của Snoopy Nhật Bản http://www.snoopy.co.jp/
Trang Facebook chính thức của Snoopy Nhật Bản "Snoopy Japan" https://www.facebook.com/SnoopyJapan
Tài khoản twitter chính thức của Snoopy Nhật Bản "Snoopy Japan" https://twitter.com/snoopyjapan
© 2020 Peanuts Worldwide LLC
© 2020 Peanuts



Bản gốc tiếng Nhật ở đây