Anime Tin tức Sự kiện

Túi thám hiểm với dung tích cực lớn, gọn gàng, dễ dàng đeo trên vai, vô cùng thời thượng với những màu sắc nổi bật hiện đã được bày bán! Bạn có thể cất vào túi từ váy cho đến giày♪

Túi thám hiểm với dung tích cực lớn, gọn gàng, dễ dàng đeo trên vai, vô cùng thời thượng với những màu sắc nổi bật hiện đã được bày bán! Bạn có thể cất vào túi từ váy cho đến giày♪

Item hỗ trợ cho các hoạt động của otaku mang tên "Túi thám hiểm với dung tích cực lớn, gọn gàng, dễ dàng đeo trên vai" hiện đã được bày bán trên thị trường! Các bạn có thể lựa chọn màu mình yêu thích như đen x hồng, đen x vàng đó ạ.



MỤC LỤC
1. Kế hoạch Wagamama của IEDIT
2. IEDIT [IDITTO]
3. [OSYAIRO] ~ Thương hiệu ưa chuộng "màu yêu thích" một cách thời trang


Item mới toanh "Túi mạo hiểm với dung tích cực lớn, gọn gàng, dễ dàng đeo trên vai" hiện đang được bày bán với tư cách là sản phẩm hợp tác vol.9 của "Kế hoạch ích kỷ" giữa nhãn hàng ưa chuộng màu sắc thời trang OSYAIRO và nhãn hàng thời trang IEDIT!
Felissimo sẽ cho ra mắt sản phẩm hợp tác mới nằm trong kế hoạch ích kỷ của OSYAIRO, thương hiệu hỗ trợ các hoạt động của otaku, và IEDIT, thương hiệu đáp ứng mong muốn của nhà sáng lập cũng như của mọi người, mang tên "Thật là ấn tượng! Một chiếc túi có thể chứa được cả giày dép lẫn quần áo! Túi du lịch lớn với nhiều tính năng tuyệt vời, an toàn khi mang trên lưng lúc cần thiết", sẽ được bày bán trên web từ ngày 1 tháng 10.
Sản phẩm mới của vol.9 "Túi ấn tượng ~ hồi 3" "Kế hoạch ích kỷ" của IEDIT, hợp tác với OSYAIRO, thương hiệu ưa chuộng màu sắc thời trang, vải bên trong túi sẽ bao gồm 5 màu tất cả: tím, hồng, vàng, xanh lá, xanh dương, bạn có thể lựa chọn màu sắc theo sở thích của mình.
Vào thời điểm phát hành, chiếc túi xách đầu tiên đã nhận được sự quan tâm nhiệt tình từ bộ phận fan túi xách, và được phát hành hàng loạt. Các sản phẩm sau này đã được bổ sung nhiều chức năng hơn và nâng cấp thêm yếu tố màu sắc thời thượng của OSYAIRO nữa.
Nó không chỉ hữu ích cho những chuyến đi chơi rạp hát, mà còn cho các chuyến công tác hay đi du lịch mà cần nhiều hành lý.
Ngoài việc bạn có thể kiểm tra trên trang web đặc biệt và danh mục kỹ thuật số, chúng tôi cũng sẽ phát hành câu chuyện phát triển bao gồm tính ích kỷ trên blog của bộ phận phát triển hoạt động của otaku của OSYAIRO.

Xem sản phẩm mới "Túi thám hiểm với dung tích cực lớn, gọn gàng, dễ dàng đeo trên vai"
Vui lòng xem tại trang web đặc biệt của "Kế hoach Wagamama" của IEDIT >> https://feli.jp/s/pr201008/1/

Câu chuyên phát triển của sản phẩm "Túi rạp thám hiểm" tại blog của OSYAIRO

Đọc thêm tại >> https://feli.jp/s/pr201008/2/

Từ nhà thiết kế S, người đã đi khắp nơi để tìm kiếm màn trình diễn yêu thích của mình
Việc đầu tiên của màn thứ nhất là túi mini (dùng cho rạp chiếu lặp lại), màn thứ 2 là túi tote khổ A4 (dùng cho đầu tiên), và "Ấn tượng! Túi Kangeki" đã được bày bán trước đó. Đây là chiếc túi du lịch có dung tích lớn, thích hợp khi đi xem kịch. Khi đi xem, tôi thường mặc những bộ đồ giản dị bình thường. Tôi còn mang cả quần áo giày dép nữa cơ, tóm lại là nhiều đồ lắm. Khi ra về còn một đống quà lưu niệm nữa chứ! Tôi muốn đựng hết chúng chỉ vào trong một cái túi thôi. Vali thì bất tiện quá, túi to thì toàn kiểu dáng thể thao không... Tôi muốn tìm một chiếc túi vừa to mà lại phù hợp với trang phục của chị em phụ nữ chúng tôi, mà chả tìm thấy được cái nào cả ,nên là tôi đã dồn rất nhiều sự ích kỷ và thương mại hóa nó.

Khi chúng tôi làm khảo sát về những điều mọi người muốn có ở chiếc túi thám hiểm, quả nhiên rất nhiều người muốn có một "Chiếc túi thám hiểm mạnh nhất" có thể đựng "cả thế giới".
Sau khi kiểm tra kỹ lưỡng, chúng tôi sẽ thiết kế tỉ mỉ với những cách thức phù hợp để khách hàng có thể cất đồ muốn cất vào túi. Những đồ bạn muốn mặc lúc đi xem kịch hay ở khách sạn, từ váy, kimono, giày mềm, dép zori hay ngay cả máy uốn tóc để chỉnh chu diện mạo cũng có thể cất vừa trong chiếc túi này. Đặc trưng lớn nhất là, dù nó mang kiểu dáng của một chiếc túi du lịch nhưng vẫn có thể khoác trên lưng đó ạ!! Cho dù bạn nhận được rất nhiều đồ lưu niệm khi kết thúc buổi kịch, đồ rất nặng, nhưng khoác trên lưng vẫn rất là ok ạ.
Không chỉ đối với những chuyến đi xem kịch, mà chiếc túi cũng rất hữu ích cho những chuyến về quê, đi công tác, cho hoạt động tìm việc hay những dịp hiếu hỉ nữa. ( Tôi cầu mong những ngày tháng như vậy sẽ sớm quay trở lại, và những buổi kịch lại có thể được diễn ra. )

[MỚI] Màn hợp tác giữa dự án ích kỷ của IEDIT và OSYAIRO "Thật ấn tượng! Chiếc túi có thể đựng cả quần áo lẫn giày dép! Túi du lịch siêu tiện lợi, có thể đeo trên lưng lúc cần thiết" (đen x tím) (Túi Kangeki ~ Hồi 3)
11,000 yên/ túi (+10% thuế là 12,100 yên)

Khi bạn mở ra sẽ trông thấy nó giống như vali đựng quần áo.

Dưới đáy túi là các thông số về túi, được làm từ những chất liệu dễ dàng lau sạch kể cả khi bị ướt hay bị bẩn.

Đặc trưng lớn nhất của chiếc túi là nó có nhiều cách cầm khác nhau. Trong trường hợp cần thiết có thể đeo trên lưng để đem lại cảm giác an toàn.

Và còn rất nhiều đặc điểm đáng chủ ý khác nữa ạ.

Các màu sắc được yêu thích là "Đen x Hồng" "Đen x Vàng" 'Đen x Xanh lá" và "Đen x Xanh dương".

Đây sẽ là món đồ cần phải có của các chị em phụ nữ với mẫu tổng thể tao nhã, thanh lịch, phù hợp với phong cách làm việc của bất kỳ ai X dây thun cố định X quai cầm dễ dàng đeo trên vai! Một chiếc túi sinh thái mà bạn có thể mang theo một cách thời trang và thông minh để làm kỷ niệm hoặc đựng đồ mang về nhà.

Từ nhà thiết kế S của kế hoạch Wagamama
Chúng tôi đã thiết kế chiếc túi đựng đồ với đa chức năng, với hai tông màu không quá hoa hòe về mặt tổng thể được người lớn ưa thích. Bạn sẽ chẳng cần túi dùng một lần khi đã có chiếc túi thời thượng thế này. Dây quai cặp dài rất tiện lợi để bạn có thể đeo trên vai, để không quên bạn hãy để đủ ba màu trong túi cho an toàn nhé.
Chiếc túi là một sản phẩm trang nhã, có thể dùng như một chiếc túi sinh thái cần thiết, cũng có thể dùng khi đi làm hoặc đi mua sắm hàng ngày hoặc cũng có thể dùng khi đi du lịch. Sẽ rất tuyệt nếu bạn tăng cho ai đó chiếc túi này như một món quà đó.
Vui lòng kiểm tra đặc trưng của sản phẩm tại trang web đặc biệt dưới đây nhé >> https://feli.jp/s/pr201008/6/

[Series Vol.8] Kế hoạch ích kỷ của IEDIT "Hãy giữ hành lý của bạn và tránh bị trượt nhé! Cuộc gặp gỡ của những chiếc túi thân thiện với môi trường dành cho người lớn với miếng vải đệm hai tông màu
1750 yên/ túi/ tháng (+ 10% thuế là 1925 yên)

Quai cầm được làm bằng da sinh thái để giảm gánh nặng cho vai. Nếu bạn gấp gọn lại và cho vào túi bên trong, bạn có thể mang đi một cách nhỏ gọn. Bạn có thể ghé qua trnag web đặc biệt để biết cách gấp nhé.


1. Kế hoạch Wagamama của IEDIT
Chúng tôi là thế hệ IEDIT, những người bận rộn với công việc ở nhà, ở độ tuổi 30, 40. Ngày nào chúng tôi cũng ngập tràn suy nghĩ muốn được tận hưởng. Nhưng chúng tôi chẳng lấy đâu ra thời gian rảnh, cũng chẳng có gì hợp với gu của mình. Do đó chúng tôi đã suy nghĩ mỗi ngày rằng "nếu nó như này thì tốt đấy nhỉ" và mang tới một chiếc túi với vẻ ngoài thông minh như một con thiên nga với cảm giác chắc chắn khi sử dụng. Đây là một dự án mà các cô gái IEDIT muốn những thứ mà mình muốn nói từ "ích kỷ" biến thành kế hoạch "ích kỷ". Hãy cùng khỏa lấp sự ích kỷ của chúng ta thôi nào.



2. IEDIT
Tủ quần áo hàng ngày của người lớn mang lại sự diện đại và cá tính. Ăn diện sang chảnh làm cân bằng cảm giác chỉnh chu và sự nữ tính, đồng thời bạn có thể tận hưởng mốt theo cách của riêng mình. Chúng tôi sẽ đem đến thời trang dành cho những chị em luôn bận rộn, giúp họ có thể tỏa sáng hơn. {IEDIT = [i/tôi] + [edit/chỉnh sửa]} Bạn có thể tự do chỉnh sửa bản thân, đạt được hình mẫu phụ nữ lý tưởng và thời trang của mình, làm nóng lên những cảm xúc và phong cách sống của mình. Đây sẽ là thương hiệu mang lại nhiều vai trò khác nhau, giúp các chị em ngày nào cũng bận tối tăm mặt mũi biết coi trọng cái tôi và phong cách của mình, vừa giúp họ trở nên hạnh phúc mà không cần cố gắng.

Website >>https://feli.jp/s/pr201008/8/
Instagram>> https://www.instagram.com/iedit_felissimo/
Twitter>> https://twitter.com/IEDIT_official
Facebook>> https://www.facebook.com/IEDIT-955736624557607/


3. OSYAIRO ~ thương hiệu ưa chuộng những màu sắc thời thượng
Thương hiệu [OSYAIRO] với concept "Mỗi ngày làm cho màu sắc yêu thích của bản thân trở nên bình thường hơn", được khởi động từ ngày 15 tháng 11 năm 2019. Tên thương hiệu [OSYAIRO] bắt nguồn từ cụm từ "màu sắc thời thượng", oshi + iro. Khi hoạt động giả itris ở các lĩnh vực khác nhau, một người hay nhân vật, một đội, nhóm thường có "Màu đại diện" của mình. Các fan cũng thường thích thú với "Màu đại diện" yêu thích của họ. Hướng tới những người có niềm yêu thích muốn làm phong phú thêm cuộc sống hàng ngày của mình, OSYAIRO sẽ đề xuất các mặt hàng đa sắc màu , cho phép họ lựa chọn màu sắc yêu thích của mình. Bên trên logo sẽ có hình vẽ chữ Katakana [IRO]. Chúng tôi đã đưa vào câu "PEACEFUL WORLD, FULL OF COLOR" với mong muốn mỗi ngày là một ngày bình yên, tươi đẹp và tràn đầy màu sắc.

Trang web chính thức >> https://feli.jp/s/pr201008/9/
Twitter(@osyairo)>> https://twitter.com/osyairo
Câu chuyện bí mật về quá trình phát triển sản phẩm hiện đang được công bố trên các phương tiện truyền thông của [OshiKra]>> https://feli.jp/s/pr201008/10/


4. Hãy cùng nhau trở nên thật hạnh phúc [FELISSIMO]
Công ty chúng tôi là công ty marketing trực tiếp bán cho người tiêu dùng chủ yếu là các sản phẩm của chính công ty chúng tôi như thời trang hay các mặt hàng lặt vặt khác, thông qua các phương tiện truyền thông như catalog và website. Công ty của chúng tôi sẽ là người cùng nhau đem lại niềm hạnh phúc, làm cho mọi người hạnh phúc, hài lòng với thiên nhiên, xã hội và con người. Chúng tôi đang tiến hành thực hiện các hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực mà 3 điều "Tính khả thi", "Tính sáng tạo" và "Tính xã hội" sẽ cụ thể hóa slogan "Hãy cùng nhau trở nên thật hạnh phúc" với những giá trị kinh nghiệm làm giá trị cốt lõi.
Khái quát về công ty
Tên công ty: Công ty trách nhiệm hữu hạn Felissimo
Trụ sở chính: 650-0035, 59 Naniwacho, khu Chuuou, thành phố Kobe
Người đại diện: Yazaki Kazuhiko, chủ tịch kiêm giám đốc điều hành
Mã chứng khoán: Một bộ phận của sở giao dịch chứng khoán Tokyo 3396
Thành lập: Tháng 5 năm 1965
Kinh doanh: kinh doanh marketing trực tiếp bán cho người tiêu dùng trên toàn quốc chủ yếu là các sản phẩm của chính công ty thông qua các phương tiện truyền thông như catalog và website
Website >> https://feli.jp/s/pr200803/1/
Hồ sơ công ty(PDF)>> https://feli.jp/s/pr200803/2/
Hoạt động của quỹ là cùng mọi người hướng tới một xã hội hạnh phúc >> https://feli.jp/s/pr200803/3/


Bản gốc tiếng Nhật ở đây