Jujutsu Kaisen kỷ niệm phát sóng mùa thứ 2! Sự hợp tác “Kaidama / Tamagori” được tổ chức tại Famima ♪ Satoru Gojo được bổ nhiệm làm “Cảnh sát trưởng, Người mạnh nhất”

Jujutsu Kaisen kỷ niệm phát sóng mùa thứ 2! Sự hợp tác “Kaidama / Tamagori” được tổ chức tại Famima ♪ Satoru Gojo được bổ nhiệm làm “Cảnh sát trưởng, Người mạnh nhất”

Jujutsu Kaisen kỷ niệm phát sóng mùa thứ 2! Sự hợp tác “Kaidama / Tamagori” được tổ chức tại Famima ♪ Satoru Gojo được bổ nhiệm làm “Cảnh sát trưởng, Người mạnh nhất”

Một dự án hợp tác giữa “Kaidama/Tamaori” và “Famima” từ mùa thứ hai của anime truyền hình “Jujutsu Kaisen” sẽ được tổ chức tại khoảng 16.500 cửa hàng Family Mart trên toàn quốc từ ngày 18 tháng 7. Để kỷ niệm sự hợp tác, phù thủy mạnh nhất, Satoru Gojo (CV. Yuichi Nakamura), sẽ được bổ nhiệm làm “Người đứng đầu, Người mạnh nhất, Cán bộ (CSO)”.

Jujutsu Kaisen là một thể loại giả tưởng đen tối dựa trên bộ truyện tranh được đăng nhiều kỳ trong “Weekly Shonen Jump” của Gege Akutami kể từ tháng 3 năm 2018. Mô tả một lời nguyền sinh ra từ những cảm xúc tiêu cực của con người và cuộc chiến với một thầy phù thủy trừ tà bằng phép thuật, số lượng phát hành tích lũy của bộ truyện gốc đã vượt quá 80 triệu bản.
Mùa đầu tiên của anime truyền hình được phát sóng từ tháng 10 năm 2020 đến tháng 3 năm 2021 và nhận được phản hồi nồng nhiệt không chỉ ở Nhật Bản mà trên toàn thế giới. Ngoài ra, từ ngày 24 tháng 12 năm 2021, bộ phim “Jujutsu Kaisen 0” khắc họa câu chuyện vốn là tiền truyện của phần đầu tiên đã được công chiếu, gây ra một phong trào lớn trên toàn thế giới. Trong phần thứ hai của anime truyền hình, được phát sóng từ tháng 7 năm 2023, câu chuyện về những ngày học đại học kỹ thuật “Kaidama / Tamagori” của Gojo Satoru và Natsuyu Suguru và câu chuyện trục thời gian tiếp tục từ giai đoạn đầu tiên trong hai khóa học liên tiếp ” Shibuya Sự cố” được rút ra.

Trong dự án hợp tác này, pháp sư mạnh nhất Satoru Gojo (CV. Yuichi Nakamura), người có năng lực hàng đầu trong công việc, sẽ được bổ nhiệm làm “Trưởng phòng, Người mạnh nhất, Cán bộ (CSO)” giới hạn trong dự án này. Gojo sẽ đóng vai trò tích cực với tư cách là CSO trong các chương trình phát sóng ban đầu tại cửa hàng chỉ có thể nghe được trong khoảng thời gian này, các video quảng cáo trên FamilyMart Vision (FMV), lập kế hoạch và phổ biến thông tin trên SNS chính thức của Famima, v.v.

Ngoài ra, các sản phẩm hợp tác là “Jurei Gyokufu Omusubi” lấy cảm hứng từ Jureigama của Natsuyu, “Sandwich gà Teriyaki gà sốt cay mạnh nhất” lấy cảm hứng từ Gojo và Natsuyu, và “Sô cô la không giới hạn” thể hiện phép thuật vô hạn của Gojo. Tổng cộng có 7 loại như bánh rán đã xuất hiện. Với tư cách là một CSO, Gojo đề xuất các sản phẩm có độ ngon cao nhất.
Ngoài ra, trong thời gian này, nếu bạn xuất trình ứng dụng Famima “Famipay” và mua sản phẩm mục tiêu, bạn sẽ nhận được một tem cho mỗi sản phẩm. Nếu bạn thu thập tem và đăng ký khóa học yêu thích của mình, bạn sẽ giành được số lượng hàng hóa giới hạn bằng xổ số. Đừng bỏ lỡ hàng hóa sử dụng hình minh họa hợp tác được vẽ riêng cho Famima, bạn có thể nhận được khi mua sản phẩm mục tiêu.

Ngoài ra, do hàng thiết kế nguyên bản có số lượng hạn chế chỉ có tại Famima nên “Giá đỡ acrylic”, “Bùa acrylic” và “Thẻ trong” gồm 2 mảnh sẽ được phát triển. Những hàng hóa chỉ có thể đặt trước tại “Famipay” và “Bromide” có thể in tại “Famima Print” cũng sẽ xuất hiện, vì vậy hãy nhớ xem hết.

Một dự án hợp tác giữa “Kaidama/Tamaori” và “Famima”, còn được gọi là “Family Mart”, từ mùa thứ hai của anime truyền hình “Jujutsu Kaisen” sẽ được tổ chức tại khoảng 16.500 cửa hàng Family Mart trên toàn quốc từ ngày 18 tháng 7. Dự án hợp tác dự kiến ​​sẽ được tổ chức sau tháng 9, vì vậy hãy chờ đợi báo cáo tiếp theo.

(C) Gege Akutami/Shueisha, Ủy ban Sản xuất Jujutsu Kaisen

Animeカテゴリの最新記事